vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Tết Điện Biên đi Hà Nội

Vé máy bay Tết Điện Biên đi Hà Nội

Written By truongnx on Friday, May 16, 2014 | 7:17 PM

Vé máy bay Tết Điện Biên đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội - một trong 2 thành phố lớn nhất nước có một lịch sử văn hóa lâu đời, là nơi sinh sống và làm việc của nhiều người. Gần đến dịp Tết là nhu cầu di chuyển về Hà Nội lại tăng cao. Ngoài tàu xe ra thì máy bay cũng là phương tiện rất tốt với giá vé ngày càng hợp lý hơn, giá vé máy bay thường giữ ổn định hơn so với vé tàu xe. Tết đến xuân về, những người con Hà Nội ở Điện Biên xa xôi có nhu cầu mua vé máy bay về thăm, ăn Tết cùng gia đình có thể liên hệ chúng tôi, đại lý vé máy bay trực tuyến Abay cung cấp vé giá phải chăng của rất nhiều chặng bay nội địa và quốc tế. Tin tưởng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

vé máy bay tết giá rẻve may bay tet gia re

Thời điểm Tết Giáp Ngọ 2014 đã có nhiều quý khách không đặt được vé, giá vé quá cao hoặc không tìm được hành trình phù hợp. Quý khách nên theo dõi thông tin đặt vé máy bay tết thường xuyên để kịp thời chọn những tấm vé giá rẻ cho mình.
Hiện tại chỉ có hãng máy bay Vietnam Airlines có đường bay Điện Biên -  Hà Nội. Thường là mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay, tần suất có thể gia tăng nếu nhu cầu tăng đột biến. Giá vé máy bay vào 3 ngày trước và sau Tết đều có giá 1.130.000. Đây là giá vé khi tra cứu vào thời điểm viết bài, có thể thay đổi và hãng sẽ đưa ra thông báo chi tiết.

vé máy bay tết điện biên đi hà nội
Vé máy bay Tết Điện Biên - Hà Nội (Giá vé mang tính tham khảo)
Theo Abay.vn quan sát thì giá vé tàu bay Tết Điện Biên đi Hà Nội thường ít có sự biến động nhiều. Lúc này hãng Vietnam Airlines vẫn giữ mức giá 1.130.000 cho 3 ngày trước và sau Tết. Mật độ chuyến bay là 2 chuyến mỗi ngày cho mọi ngày trong tuần, đề nghị quý khách sắp xếp thời gian hợp lý.
Khi đi máy bay dịp Tết quý khách chú ý chỉ được phép mang theo 1 bó hoa mai hoặc hoa đào dưới và được tính vào phần hành lý ký gửi. Hơn nữa mỗi chuyến tổng số lượng mai, đào máy bay vận chuyển cho quý khách chỉ là 30 bó, nếu bạn không đặt trước thì sẽ hết chỗ.
Hãng Vietnam Airlines thường đưa ra vé máy bay Tết đầu tiên gồm hạng thương gia, hạng phổ thông và hạng giá rẻ. Theo kinh nghiệm thì bạn nên đặt vé sớm, trước khoảng 2 3 tháng để tránh hết vé. Nếu mua vé Tết sát ngày bạn sẽ mất thêm khá nhiều tiền do phí giữ chỗ của đại lý.
Để tiết kiệm bạn có thể đợi các đợt khuyến mãi. Những năm trước các hãng hàng không đều tung các chương trình khuyến mãi vé máy bay dịp tết để người dân ở mọi tầng lớp có cơ hội bay về đoàn tụ cùng gia đình như chương trình Hẹn nhau về khai xuân như ý; hay Vietjet Air khuyến mãi vé máy bay 0 đồng…

Tóm lại quý khách cần nắm bắt kỹ quy trình thủ tục của việc đặt vé Tết và theo dõi sát sao các kênh thông tin bán vé để đặt vé ngay thời điểm cần thiết. Abay cung cấp vé Tết mọi chặng được nhiều người quan tâm trong nước cũng như quốc tế.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều