vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, April 6, 2014 | 7:21 PM

Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ

Myanmar là quốc gia Đông Nam Á có diện tích tương đối rộng lớn (gấp đôi Việt Nam). Đây là vùng đất linh thiêng, thành kính với hàng nghìn đền, chùa kiến trúc độc đáo khác. Hiện nay Myanmar đã thực hiện chính sách mở cửa thu hút nhiều đầu tư từ nước ngoài và ngành du lịch cũng không ngoại lệ.  Du khách có thể dễ dàng đến các đại lý ủy quyền đặt vé máy bay đi Myanmar khám phá thiên nhiên hoang dã đấy lí thú.


ve may bay di myanmarvé máy bay đi myanmar

Đường bay đến Myanmar

Hiện tại ở đất nước Myanmar có 40 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Mingaladon
- Sân bay Annisaton
- Sân bay Heho
- Sân bay Thandwe
- Sân bay Civil
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Myanmar. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Malaysia Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, Cambodia Angkor Air...
Bảng giá vé máy bay thường gặp đến Myanmar (USD)
Hà Nội - Yangon: Vietnam Airlines - 340
Malaysia Airlines - 138
TP HCM - Yangon: Vietnam Airlines - 210
Jetstar Asia - 235
Malaysia Airlines - 155
Giá vé thấp nhất chỉ từ 138 USD và cao nhất là 340 USD.
Điểm du lịch ở Myanmar

Nếu tới New Myanmar, du khách sẽ không thể bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn sau đây:
- Ngôi Chùa Vàng Swedagon được coi là biểu tượng nổi bật của Myanmar, là kiến trúc phật giáo linh thiêng nhất tại Myanmar, được người dân vô cùng sùng kính. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều báu vật quý giá của Phật Giáo.
- Hòn đá Vàng Golden Rock nằm ở một địa thế rất lạ kỳ, ở trên cao cùng ngôi chùa nho nhỏ Kyaiktyo trở thành một quần thể di tích thu hút khách du lịch khắp nơi. Ngôi chùa và hòn đá vàng là điều kỳ thú có một không hai với du khách đến thăm quan Myanmar.
- Đền Shwesandow: ngôi đền này nằm ở vị trí khá cao nên từ đây bạn có thể có một tầm nhìn toàn cảnh đối với vùng Bagan huyền thoại, chiêm ngưỡng hàng nghìn ngôi đền tháp lớn nhỏ.
- Hồ Inle trong xanh kéo dài từ bắc xuống nam, là địa điểm rất thích hợp cho những vị khách thích sự yên bình và muốn tận hưởng sự thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái.

- Ngôi đền Mahamuni là kiến trúc tiêu biểu của cố đô Mandalay, thích hợp cho khách thích những tour du lịch tâm linh.
ẩm thực myanmar
cà ri gà Myanmar

am thuc myanmar
Bún cá mohinga
                             
Ẩm thực Myanmar có sự pha trộn từ ẩm thực nhiều nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan…, kết hợp với những nét đặc trưng riêng. Một số món ăn ngon không thể bỏ qua khi tới Myanmar như: Salad lá trà,  trà bánh Myanmar, Cà ri Myanmar, bún cá Mohinga, cơm người Shan, mỳ Shan đậu phụ...


Mua vé máy bay giá rẻ đi Myanmar tại Abay.vn

Du khách có kế hoạch đi Myanmar du lịch hãy ghé qua Abay.vn, đại lý trực tuyến cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

2 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều