vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ

Vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ

Written By truongnx on Friday, March 21, 2014 | 2:43 AM

Vé máy bay đi Khánh Hòa giá rẻ
Là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Khánh Hòa cuốn hút với hơn 200 hòn đảo, các vịnh đẹp như Cam Ranh, Nha Trang và nhiều địa điểm văn hóa khác. Những vị khách muốn mua vé máy bay đi Khánh Hòa có thể ghé thăm đại lý ABAY cung cấp vé của toàn bộ ba hãng hàng không tại Việt Nam hiện giờ.



Tới Khánh Hòa, rất nhiều di tích lịch sử hấp dẫn bạn như Tháp Ponagar, thành cổ Diên Khánh… Với nhiều địa điểm văn hóa và ưu thế thiên nhiên, Khánh Hòa vươn lên thành một trong những trung tâm du lịch lớn nhất đất nước. Có nhiều mức giá vé máy bay khác nhau cho quý khách lựa chọn, các bạn nên đến những đại lý uy tín tương tự như ABAY.VN để có đuợc tấm vé máy bay giá  rẻ nhất.

Khánh Hòa có đường bờ biển dài cùng nhiều đảo, vịnh đẹp. Vịnh Cam Ranh mang vẻ đẹp hoang dã, tựa như một dải lụa ôm lấy đường bờ biển. Những bãi cát thơ mộng duới bóng mát của những rặng dừa tạo nên cảm giác thanh bình. Ngoài ra vịnh Cam Ranh còn là vịnh nước sâu tốt nhất Đông Nam Á, thích hợp làm quân cảng. Những cánh rừng nhiệt đới xanh thẳm trên đảo Hòn Tằm hay vách đá cheo leo tại khu bảo tồn Hòn Mun cũng khiến nhiều nguời chú ý. Khánh Hòa còn có một số địa điểm thu hút nhiều khách du lịch như Vịnh Nha Trang, Hòn Tre, chùa Long Sơn, Đảo Yến...



Khách du lịch có thể mua vé máy bay tới Khánh Hòa vào mọi mùa trong năm vì khí hậu ở đây tương đối dễ chịu. Khánh Hòa có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa mưa mùa khô rõ rệt.
Khánh Hòa nổi tiếng với món Yến sào và nước yến. Món nem Ninh Hòa có mùi vị đặc thù cũng đuợc nhiều khách yêu thích. Các bạn có thể chọn nem chua hoặc nem nướng với giá cả rất mềm. Một số món đáng chú ý khác là bánh xèo, bánh tráng xoài, bánh canh.

2 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều