vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Written By truongnx on Tuesday, March 18, 2014 | 3:16 AM

Vé máy bay giá rẻ đi Vinh
Ngoài Đà Nẵng, Huế, thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An là một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Vé máy bay đi Vinh cũng có thể mua một cách dễ dàng, bạn có thể đến bất kỳ đại lý bán vé nào để mua, dat vé máy bay trên mạng cũng là một lựa chọn không tồi với ABAY.VN

Dừng chân tại sân bay Vinh, bạn sẽ mất khoảng 15 phút để đi vào thành phố. Thành phố Vinh nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh tiêu biểu như Phượng Hoàng Trung Đô, Bảo tàng tổng hợp Nghệ An, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, di tích lịch sử văn hoá ngã ba Bến Thuỷ, Tượng Đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh, thành cổ Vinh…
Từ Vinh, đi lên khoảng 40km phía Bắc là khu du lịch sinh thái Sen Vàng, bạn sẽ tận hưởng cảm giác yên bình với thiên nhiên hoang dã. Không thể không nhắc tới các bãi biển như Cửa Lò, Diễn Châu… hay thăm thú di tích như Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục phán An Dương Vương tuẫn tiết, được chôn cất lập đền thờ.



Cháo luơn, cơm lam, tương Nam Đàn là những món ẩm thực nổi tiếng của Nghệ An. Ngoài ra do là một tỉnh giáp biển nên hải sản ở đây cũng rất tuơi ngon và giá cả vừa phải. Đặc biệt ở đây không xảy ra tình trạng chặt chém như ở một số địa phương khác.

2 comments:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều