vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, April 20, 2014 | 6:57 PM

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Cộng hòa Singapore là một đảo quốc nằm ở khu vực Đông Nam Á, phía Nam của Malaysia. Singapore hiện nay là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới và cũng là cảng biển xếp thứ 5 thế giới về hoạt động. Đi du lịch Singapore bạn có cơ hội tìm hiểu văn hóa đặc sắc nơi đây, thưởng thức nền ẩm thực phong phú cũng như đi mua sắm. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Singapore xin vui lòng ghé thăm đại lý Abay.vn, đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín được nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng dịch vụ.

vé máy bay đi singaporeve may bay di singapore


Đường bay đi Singapore
Vào thời điểm hiện tại ở Singapore có 2 sân bay chính đang hoạt động là sân bay Seletar và sân bay quốc tế Singapore Changji. Sân bay Changji là cửa ngõ giao thông quốc tế chính cho các chuyến bay đến Singapore và cũng là một trong những sân bay tốt nhất ở châu Á.
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Singapore. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Jestar Asia...

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi singapore (USD)
Hà Nội - Singapore: Singapore Airlines - 105
Vietnam Airlines - 100
TP HCM - Singapore: Singapore Airlines - 96
Vietnam Airlines - 70
Jestar Asia - 117
Giá vé rẻ nhất từ 70 USD và đắt nhất là 117 USD.

Điểm du lịch ở singapore
du khách mua vé máy bay đi singapore có thể ghé thăm một số địa điểm nổi bật sau:
- Botanic garden: vào cửa tự do từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Vườn lan quốc gia nằm phía trong của Botanic, có không khí trong lành, mát mẻ. Khuôn viên bên trong được sắp xếp hài hòa các công trình và thiên nhiên khiến cho bạn có cảm giác thoải mái, bạn có thể đưa gia đình đến cùng để nghỉ ngơi.
- Jurong Bird Park: địa điểm thích hợp với những người yêu chim. Tuy vậy ở đây cũng không có nhiều giống chim lạ và khung cảnh cũng không có gì quá nổi bật ngoại trừ thác nhân tạo.
- Night Safari: Vườn thú đêm Singapore. Bạn có thể đi tàu hoặc đi bộ ngắm hơn 100 loài thú hoang dã của nhiều vùng trên thế giới. Du khách cảm giác như mình lạc vào đồng cỏ châu Phi hay rừng rậm nhiệt đới châu Mỹ...
- Ngoài ra khách đến Singapore có thể thăm quan thủy cung, bảo tàng sáp, thưởng thức nhạc nước tại khu Sentosa, thăm quan Park View Square, nhà hát Esplanade, vòng quay thiên niên kỷ...

Ẩm thực Singapore: Có nền văn hóa phong phú nên ẩm thực nơi đây hội tụ nền ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể thưởng thức món ăn Ấn Độ, Trung Hoa, Hồi giáo tại đây một cách dễ dành. Ẩm thực Trung Hoa là một mảng chính tại Singapore với các món ăn được chế biến công phu và mang nhiều ý nghĩa.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại Abay.vn

Nếu quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Singapore du lịch, công tác vui lòng tới đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn để mua vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều