vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Written By truongnx on Tuesday, April 1, 2014 | 7:14 PM

Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Vương quốc Campuchia là một quốc gia ở khu vực Đông Nam Á nổi bật với văn hóa Khmer độc đáo và lịch sử lâu dài. Hiện nay đây là một trong những điểm đến mới và hấp dẫn nhất. Sau nhiều năm không giao lưu với bên ngoài, Campuchia đã mở của đón du khách khắp nơi và lượng khách ngày càng tăng. Tuy nổi tiếng với nét đẹp cổ kính và hoang sơ nhưng ngành du lịch tại Campuchia vẫn chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng, còn kém các nước bên cạnh. Bạn có thể đến Abay.vn, đại lý đặt vé máy bay trực tuyến để tìm mua vé máy bay đi Campuchia giá tốt nhất.

ve may bay di cam pu chiavé máy bay đi campuchia

Đường bay đến Campuchia

Hiện tại ở vương quốc này có 16 sân bay đang hoạt động, trong đó có 3 sân bay chủ yếu:
- Sân bay Pochentong
- Sân bay Siem Reap
- Sân bay Sihanoukville
Tại Việt Nam như thường lệ có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Campuchia. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Thai Airways, Qatar Airways, Cambodia Angkor Air, Malaysia Airlines,  Singapore Airlines…
Bảng giá vé máy bay đi Campuchia phổ biến:
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình (usd)
Hà Nội - Phnom Penh
Thai Airways
Vietnam Airlines
209
430
TP HCM - Phnom Penh
Jetstar Asia
Malaysia Airlines
Vietnam Airlines
244
416
620
Hà Nội - Siem Reap
Vietnam Airlines
Cambodia Angkor Air
430
218
TP HCM - Siem Reap
Vietnam Airlines
Malaysia  Airlines
130
274
Một số điểm du lịch tại Campuchia
Có những điểm hấp dẫn tại Campuchia mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây
- Thành phố Siem Reap – đô thị đông đúc và phát triển nhất Campuchia.
- Angkor Wat – quần thể kiến trúc hung vĩ, tráng lệ. Với thiết kế hoàn hảo, tỉ lễ cân đối Angkor Wat là một trong những đền đài tinh xảo nhất thế giới. Đây cũng là biểu tượng du lịch của Campuchia.
- Chùa Vàng - Chùa Bạc được coi là kho báu quốc gia với rất nhiều tượng Phật bằng vàng và đá quý.
- Thành phố cảng Sihanoukville hay Kampong Som, là khu nghỉ dưỡng ven biển thuộc vịnh Thái Lan. Ở đây bạn có thể dễ dàng mua được những món đồ lưu niệm có giá phải chăng, với nguyên liệu có sẵn từ biển và không kém phần tinh xảo. Ngoài ra còn rất nhiều món đồ mà bạn có thể mua về làm quà như rượu nếp, vải lụa, cá khô, mắm và một số gia vị đặc biệt.
- Ga Bokor Hill được người Pháp xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ trước.
- Đền thờ Preah Vihear nằm giữa biên giới Campuchia và Thái Lan, là một công trình kiến trúc Khmer quan trọng ở thế kỷ 11, 12 còn sót lại đến nay. Hiện nay ngôi đền đang có sự tranh chấp pháp lý giữa 2 quốc gia này.
- Koh Ker từng là thủ đô của đế chế Khmer. Ngôi đền Prasat Thm mang kiến trúc hình chóp cùng với bức tượng thần chim Garuda được tạc vào những khối đá lớn là công trình nổi bật tại đây.

Ẩm thực: Campuchia có các món ăn rất phong phú và độc đáo, bao gồm cả những món ăn vặt và những món được coi là truyền thống, đặc sản của đất nước này.
- Một số món ăn đặc trưng: cơm thịt heo, cá sốt, salad bò Khmer tái chanh , cà ri Khmer đỏ, , mỳ Khmer, Kdam chaa - cua rán, mực nướng… và món tráng miệng Cha houy teuk - chè thạch rau câu,
- Một số địa chỉ ăn uống nổi bật ở Siem Reap: quán Soup Dragon , nhà hàng Khmer House, nhà hàng Khmer Kitchen, nhà hàng Temple...


am thuc campuchia
Ẩm thực Campuchia: cá nướng than
ẩm thực campuchia
Ẩm thực Campuchia: bò lúc lắc
Mua vé máy bay giá rẻ đi Campuchia tại Abay.vn

Du khách có dự định đi Cam Pu Chia du lịch hoặc công tác hãy ghé qua đại lý vé máy bay Abay.vn, để đặt vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific cùng nhiều hãng hàng không nước ngoài.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều