vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Written By truongnx on Friday, April 18, 2014 | 8:26 PM

Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Giới thiệu hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines
Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,  được thành lập từ tháng 01/1956. Hiện nay, hãng sở hữu 74 loại máy bay hiện đại và lượng hành khách có thể chở khác nhau như  Airbus A320-200, Airbus A330-200, Airbus A330,Airbus A321-231, Boeing B777-200ER, và Fokker 70. Vietnam Airlines đã liên tục phát triển và vươn lên trở thành một trong những hãng hàng không uy tín trong khu vực.
Vietnam Airlines luôn là lựa chọn uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hãng luôn đảm bảo về an toàn và chất lượng cho hành khách, hãng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt.


ve may bay vietnam airlines gia re
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines
Các loại giá vé máy bay Vietnam Airlines
Vietnam Airlines cung cấp 3 loại giá vé cho khách hàng:
+ Giá vé nội địa: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm; siêu tiết kiệm.
+ Giá vé quốc tế xuất phát ngoài Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm.
+ Giá vé quốc tế xuất phát từ Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm, siêu tiết kiệm
(Lưu ý: Loại giá thay đổi tùy theo các hành trình bay khác nhau).

Điều kiện giá vé của hãng:
- Kết hợp giá: Với loại giá siêu tiết kiệm chỉ có thể kết hợp với cùng loại giá siêu tiết kiệm, các lọai khác co thể kết hợp với nhau.
- Thay đổi/Hoàn vé: Quý khách chỉ có thể thay đổi sang hành trình bay khác có giá vé lớn hơn hoặc bằng. Hoàn vé đã sử dụng 1 phần: khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng, khách vẫn phải trả phí hoàn vé.
- Phí thay đổi: không thể hoàn lại, khách thực hiện thay đổi nhiều chặng sẽ được áp dụng mức phí cao nhất của chặng cần thay đổi.
- Nâng hạng:  Khách có thể nâng hạng vé của mình nếu còn chỗ và phải trả phí chênh lệch giữa mức giá hai hạng.
Hiện Vietnam Airlines phục vụ 46 đường bay quốc tế đi hàng chục địa điểm trên thế giới cùng với 37 đường bay nội địa rộng khắp các địa phương tại Việt Nam.
Vietnam Airlines khai thác hàng trăm chuyến bay nội địa mỗi tuần. Quý khách không khó để đặt vé máy bay giá rẻ đi các thành phố lớn và các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng, Điện Biên...

Bảng giá vé một số chặng bay nội địa phổ biến:
Hà Nội – TP HCM: 1.844.000
Hà Nội – Nha Trang: 1.844.000
Hà Nội – Điện Biên: 1.129.000
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Vietnam Airlines cũng phục vụ nhu cầu du lịch công tác nước ngoài với nhiều đường bay tới các nước tiêu biểu như Trung Quốc, Nhật, Úc, Đức, Mỹ...

Bảng giá vé một số chặng bay quốc tế phổ biến:
Chặng bay nội địa
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Bắc Kinh
4.670.600
Hà Nội – Băng Cốc
3.269.102
TP HCM – Luân Đôn
8.895.370
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Đến với Vietnam Airlines, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo với mọi lọai giá vé.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại hệ thống Abay.vn
Đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên giao diện thân thiện, quý khách có thể đặt được tấm vé cho mình rất dễ dàng. Quý khách có thể tham khảo giá vé theo ngày giờ bất kỳ. Quý khách có nhiều cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ hơn nếu đặt vé sớm.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều