vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Written By truongnx on Friday, March 28, 2014 | 1:35 AM

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Thành phố Đồng hới trực thuộc tỉnh Quảng Bình nằm bên dòng sông Nhật Lệ nên thơ, được tự nhiên ưu đãi với vùng sinh thái ven sông, với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đẽ. Vùng đất đã trở thành điểm dừng chân thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch do có bản sắc văn hóa lâu đời cộng với nhiều dấu tích lịch sử. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đồng Hới để có những trải nghiệm lý thú.


ve may bay di dong hoivé máy bay đi đồng hới

Đường bay tới Đồng Hới
Sân bay Đồng Hới (TP Đồng Hới, Quảng Bình) sẽ là điểm đón bạn dừng chân. Sân bay có ý nghĩa rất to lớn giúp Quảng Bình kết nối các di sản thế giới ở miền Trung: Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, phố cổ Hội An và Không gian Văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên. Kết hợp giữa du lịch văn hóa và khám phá thiên nhiên hoang dã là một việc rất thú vị.      
Vietnam Airlines hiện tại là hãng hàng không duy nhất có các chuyến bay tới Quảng Bình với hai đường bay phổ biến từ Hà Nội và Sài Gòn. Để có thể mua được tấm vé máy bay đi Đồng Hới với giá rẻ nhất , bạn nên đặt vé sớm tại đại lý Abay.vn.
Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới:


Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Đồng Hới
Vietnam Airlines
1.239.000
TP HCM – Đồng Hới
Vietnam Airlines
1.844.000
Thời điểm thích hợp cho du lịch Đồng Hới: Quảng Bình nằm trong vùng có khí hậu khắc nghiệt,  bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi chọn thời điểm thích hợp nhất để du lịch Đồng Hới. Bạn nên tới vào mùa hè, lúc này bạn có thể vừa tắm biển vừa đi thăm quan khám phá thiên nhiên và những vùng đất miền Trung. Bạn nên chú ý các đồ bảo hộ nếu tới đây và các tháng 6,7,8.
Nằm ngay trung tâm TP Đồng Hới, bãi biển Nhật Lệ có vẻ đẹp trữ tình nên thơ nhất suốt dải bờ biển của tỉnh Quảng Bình . Nơi đây, được thiên nhiên ưu đãi cho bãi cát trắng tinh khôi và nước biển trong xanh, soi xuống tận đáy. Chỉ cần 10 phút đi ô tô qua cầu Nhật Lệ bạn đã được hòa mình vào chốn bồng lai tiên cảnh mê người của khu du lịch Mỹ Cảnh. Hãy đến làng Bảo Ninh để thưởng thức những làn điệu dân ca và tham dự lễ hội cầu ngư. Từ Đồng Hới, du khách có thể đến di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước khoáng Bang và đi dạo bên bờ sông Gianh khám phá cuộc sống xứ Quảng. Ghé thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng là một việc nên làm khi tới Quảng Bình.
Ẩm thực: Đồng Hới phải kể đến món đặc sản cháo Hàu, bánh lộc, đẻn biển, khoai dẻo, món bánh xèo gạo lứt Quảng Hòa.Một số địa chỉ ăn ngon: Nhà hàng Quý Đạo, món gà leo cây tại bãi tắm Đá Nhảy, bánh bèo Tứ Qui đường Cô Tám, 61 đường Thanh Niên cháo cá đường Lệ Thủy…

am thuc dong hoi
Ẩm thực Đồng Hới: bánh khoái

ẩm thực đồng hới
Ẩm thực Đồng Hới: bánh béo tôm chấy
Mua vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới tại Abay.vn

Nếu các bạn có nhu cầu đi Đồng Hới hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay ủy quyền của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay với giá rẻ nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều