vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Jetstar giá rẻ

Vé máy bay Jetstar giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, April 17, 2014 | 8:31 PM


Giới thiệu thông tin hãng hàng không Jetstar Pacific
Jetstar là hãng máy bay giá rẻ thuộc hệ thống hàng không Jetstar toàn cầu. Hãng bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2008. Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Với phương châm cung cấp mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về dịch vụ khiến khách hàng hài lòng, hãng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân, đặc biệt là những dịp cao điểm như những kỳ nghỉ lễ.
Hiện nay Jetstar Pacific Airlines đang sử dụng chủ yếu lớp máy bay Boeing B737. Nó được đánh giá là một trong những dòng máy bay thương mại thành công nhất trong lịch sử.
Về hệ thống Jetstar toàn cầu: Jetstar là thương hiệu hàng không giá rẻ đứng đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Vào thời điểm hiện tại hãng phục vụ khoảng 1900 chuyến mỗi tuần với 7000 nhân viên phục vụ. Hệ thống Jetstar toàn cầu bắt đầu hiện diện từ 2004, đến nay hãng đã phục vụ gần một trăm triệu lượt khách, riêng năm tài chính (từ 6/2010 đến 6/2011) hãng đã vận chuyển hơn 20 triệu hành khách.

ve may bay jetstar
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific

Các loại vé máy bay
Jetstar có hai loại vé:
+ Vé hạng phổ thông Starter: gồm hai gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn là Plus và Max.
+ Vé hạng thương gia Business (mới chỉ áp dụng cho đường bay quốc tế).
Thông tin về các hạng vé máy bay:
- Hành khách được phép thay đổi ngày giờ, thay đổi tên khách đi. Tuy nhiên bạn nên c hú ý thay đổi phải được đề nghị trước khi mở quầy làm thủ tục ban đầu cho chuyến bay. Nếu khách muốn đặt lại chỗ, chỉ có thể đặt lại trên chuyến bay đang mở bán. Riêng đối với loại vé hạng Businesss mọi thay đổi cần thiết phải tiến hành trước cuối ngày dự kiến khởi hành lúc đầu.
- Hành khách không làm các thủ tục theo đúng thời gian quy định của hãng sẽ không được hoàn lại phí/tiền vé và cũng không được thay đổi nơi đi, nơi đến.
Thông tin chặng bay và giá vé phổ biến
Hiện tại Jetstar Pacific đang phục vụ khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần, với mạnh lưới đường bay rộng, phủ đến mọi thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam, Jetstar đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng hay công tác của nhiều hành khách. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh….
Bảng giá vé một số chặng bay nội địa phổ biến (VNĐ)
Hà Nội – TP HCM - 1.261.000
TP HCM – Đà Nẵng - 810.000
Hà Nội – Nha Trang - 1.459.000
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Jetstar Pacific là thành viên của hệ thống Jetstar toàn cầu nên khách hàng có thể dễ dàng liên kết với các chuyến bay của hãng tại 16 quốc gia và 60 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Jetstar cung cấp vé máy bay từ Việt Nam đi các thành phố lớn trong khu vực như Melbourne, Sydney, Adelaide, Hobart, Darwin, Brisbane, Phnom Penh, Hangzhou,  Đài Bắc,  Singapore, Jakarta, Ningbo, Bắc Kinh, Hong Kong, Kuala Lumpur, Penang, Weslington, Auckland, Christchurch,  Manila,  Bangkok và Phuket…
Bảng giá vé một số chặng bay quốc tế phổ biến
Chặng bay nội địa
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Luân Đôn
5.647.180
Hà Nội - Singgapo
2.526.370
TP HCM- Melbourne
8.258.470
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi giá vé như chương trình “Jetstar khuyến mãi thứ sáu với giá 199.000đ”; khuyến mãi quốc tế trong mùa hè giá vé chỉ từ 578.000đ; vé máy bay Hà Nội đi Hồ Chí Minh chỉ 199.000đ…

Đặt vé máy bay Jetstar tại hệ thống Abay.vn

Abay.vn là đại lý bán vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Jetstar Pacific. Website Abay cung cấp hệ thống tìm kiếm và đặt vé với giao diện thân thiện với khách hàng, giúp bạn dễ dàng đặt vé chỉ sau vài lần click chuột. Khách có thể đặt vé trực tuyến qua máy tính, máy tính bảng, điện thoại một cách dễ dàng. Đội ngũ tư vấn của Abay sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, đảm bảo quý khách cảm thấy thoải mái trong việc đặt vé. Quý khách vui lòng ghé thăm đại lý Abay để đặt vé máy bay Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều