vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ

Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 19, 2014 | 10:01 PM

Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ
Vùng núi Tây Bắc gợi lên những quá khứ anh hùng từ những ngày đầu của quân đội nhân dân Việt Nam. ABAY cung cấp nhiều phương án đặt vé máy bay giá rẻ và thanh toán phù hợp với mọi khách hàng. Vé máy bay đi Điện Biên luôn có sẵn với nhiều mức giá và thời gian cho khách hàng lựa chọn.





Điện Biên tách ra từ tỉnh Lai Châu cũ, có dòng sông Đà ở phía Bắc. Nơi này có nhiều dãy núi chạy dài từ tây bắc đến đông nam.  Lòng chảo Mường Thanh của tỉnh là lòng chảo lớn nhất vùng. Địa hình chủ chốt của Điện Biên là rừng, núi cao và dốc, cùng với nhiều thung lũng nhỏ hẹp, cao nguyên, sông suối. Khí hậu nơi đây tương đối rõ rệt hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Dân nơi đây luôn đề phòng lũ quét, sụt lún thường xảy ra vào mùa mưa.


Điện Biên có hoàn cảnh tự nhiên phù hợp để phát triển du lịch. Núi non hùng vĩ, hầu hết đều mang vẻ hoang sơ, khu di tích Điện Biên Phủ gợi nhớ tới chiến thắng lịch sử năm 1954. Chỉ mất một giờ để bay từ Hà Nội đến Điện Biên. Tuy vậy đi đường bộ cũng là trải nghiệm thú vị với những pha leo dốc, xuống dốc, những đoạn cua nghẹt thở, những con đường một bên là vực thẳm. Đèo Pha Đin, đồi A1, hang Thẩm Báng, suối nước khoáng Hua Pe là những điểm đến lí thú tại Điện Biên.





Điện Biên có một số món ăn rất độc đáo. Mèn mén chế biến từ hạt khô ăn chung với thịt treo là đặc sản của nguời Mông. Món rêu đuợc vắt khô, tẩm ướp nhiều nguyên liệu rồi gói lá rong đặt cạnh bếp khi ăn rất dậy mùi. Rựợu ngâm sâu chít bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực.




2 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều