vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, March 27, 2014 | 9:11 PM

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Buôn Ma Thuột là thủ phủ của vùng Tây nguyên, vào ngày tháng 4 bạn có thể chiêm ngưỡng hoa pơ lang nở đỏ rực. Suốt dọc những con đường đồi của miền đất Tây Nguyên thơ mộng là một dải xanh mướt của những cánh rừng, đồi chuối, đồi cà phê chúm chím quả óng xanh trải dài... thu hút du khách thập phương. Không chỉ thế, bạn còn có thể tìm hiểu không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đầy màu sắc huyền thoại, thưởng thức chén rượu cần ngất ngây. Buôn Ma Thuột sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy tới ngay các đại lý để dat ve may bay gia re đi Buôn Ma Thuột.


ve may bay di buon ma thuotvé máy bay đi buôn ma thuột

Đường bay phổ biến đi Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột là điểm dừng chân đầu tiên của bạn sau hành trình căng thẳng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Đắc Lắc 8km, bởi thế bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố nhanh chóng bằng taxi..
Trái với Pleiku, các chuyến bay đi Buôn Ma Thuột được khai thác bởi cả ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air,  và Jetstar. Bạn có thể mua ve may bay di Buon Ma Thuot tùy giá từng hãng Tần suất các chuyến bay không cố định, thay đổi tùy theo từng mùa, có thời điểm không có chuyến bay nào.
Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột:

Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Buôn Ma Thuột
Vietnam Airlines
Vietjet Air
1.844.000
1.020.000
Vinh – Buôn Ma Thuột
Vietnam Airlines
Jetstar
1.229.000
822.000
Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
909.000
571.000
579.000


Thời điểm thích hợp du lịch Buôn Ma Thuột: Bạn có thể tới khám phá vùng đất cao nguyên này vào mọi thời điểm trong năm, mỗi mùa lại có một điểm thú vị riêng. Mùa xuân, cánh đồng lúa chín vàng, vào mùa khô rừng cao su đỏ lá; mùa mưa thì những dòng thác tung bọt trắng xóa.
Địa điểm đầu tiên bạn nên đến là Buôn Đôn, cách thành phố khoảng 40km đường bộ. Tại đây du khách không chỉ được thăm quan dòng sông Serepok huyền thoại mà còn được trải nghiệm thú vị khi cưỡi voi và tham gia khám phá văn hóa các dân tộc ở đây như M’Nông, Ê đê. Phí dịch vụ ở đây cũng khá mềm chỉ khoảng 30.000đ – 50.000đ/người với cuỡi voi và 40.000đ - 50.000đ/nguời khi cần nghỉ qua đêm tại nhà dài truyền thống. Đã tới đây, bạn không nên bỏ qua Làng Café Trung Nguyên để thưởng thức hương vị cà phê truyền thống Tây Nguyên.
Bảo Tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lăk, Cụm thác Dray Sap, Buôn Akô Đhông, Dray Nur… cũng là những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Vì Buôn Mê Thuột có diện tích rộng và có nhiều điểm tham quan nên nếu không có nhiều thời gian, bạn nên đi theo đoàn để có thể tiết kiệm chi phí cùng với việc có hướng dẫn viên hướng dẫn tham quan các địa danh nổi bật.
am thuc buon ma thuot
Ẩm thực Buôn Ma Thuột: cá lăng

ẩm thực buôn ma thuột
Ẩm thực Buôn Ma Thuột: gà nướng
Ẩm thực: Buôn Ma Thuột nổi tiếng với các món đặc sản như cá lăng sông Serepork, cơm lam, gà nướng và sinh tố trái cây. Bún cá dầm, bún đỏ, hủ tiếu, cơm tấm, bánh khọt... là những món ăn ngon bổ rẻ. Rượu cần và cà phê Ban Mê là nét văn hóa truyền thống riêng biệt mà chỉ vùng đất cao nguyên này có được. Đến đây mà không thưởng thức cà phê thì có lẽ bạn chưa thực sự tới Tây Nguyên. Đến bất cứ nơi đâu tại thành phố bạn cũng có thể dừng chân nhâm nhi một ly cà phê chỉ với 7.000đ - 8000đ.
Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột tại Abay.vn

Nếu các bạn quan tâm và có kế hoạch đi Buôn Ma Thuột hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay với giá tốt nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều