vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

Vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 7, 2014 | 1:35 AM

Vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

Thụy Sĩ, với tên gọi chính thức là Swiss Confederation , là một quốc gia khu vực Nam Âu có chung đường biên giới cới Ý, Đức, Pháp, Áo và Liechtenstein. Thụy Sĩ là một nhà nước liên bang bao gồm 26 bang kể từ năm 1848. Đất nước này có truyền thống lâu đời là một quốc gia trung lập về chính trị và quân sự và nơi có nhiều tổ chức quốc tế . Du khách muốn đến khám phá các thắng cảnh và con nguời nơi đây có thể đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ tại các đại lý bán vé máy bay trực tuyến uy tín như Abay.vn.


ve may bay di thuy sivé máy bay đi thụy sĩ


Đường bay đi Thụy Sĩ
Hiện tại ở Thụy Sĩ có 11 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Zurich
- Sân bay Geneve-Cointrin
- Sân bay Belp
- Sân bay Lugano
- Sân bay Alternhein
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay giữa Việt Nam và Thụy Sĩ. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Deutsche Lufthansa, China Southern Airlines, Singapore Airlines , Dragon Air, Thai Airways, Cathay Pacific Airways...
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Thụy Sĩ (USD)

Hà Nội - Bern: Vietnam Airlines - 1313
                       China Southern Airlines - 719
TP HCM - Bern: Vietnam Airlines - 592
                          Deutsche Lufthansa - 2296
Hà Nội - Zurich: Dragon Air - 378
                          Vietnam Airlines - 500
TP HCM - Zurich: Cathay Pacific Airways - 378
                             Vietnam Airlines - 500
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 378 USD và đắt nhất là 2296 USD.

Điểm du lịch ở Thụy Sĩ
- Matterhorn là ngọn núi hình chóp nhọn nổi tiếng nhất trên thế giới. Núi có địa thế dốc về cả 4 mặt, được bao quanh bởi những dòng sông. Cảnh sắc tưởng như chỉ có trong tưởng tượng khiến nhiều du khách bị mê hoặc.
- Vườn quốc gia Thụy Sĩ là một trong những địa điểm lâu đời nhất thuộc dãy núi Alps, có diện tích vô cùng rộng lớn cùng rất nhiều loài động vật có ở trong sách đỏ như ma mút, nai sừng tấm, đại bàng...
- Lâu đài Chillon hay Chateau de Chillon là một trong những tòa lâu đài nổi danh nhất đất nước Thụy Sĩ. Lâu đài có vị trí gần Montreux, gồm 100 tòa nhà, hang động. sân vườn và các căn phòng lớn nhìn ra hồ Geneva.
- Dãy Alps là dãy núi cao nhất tại châu Âu. Những vách núi dựng đứng sâu hun hút, những đỉnh núi trắng xóa cùng với những hồ nước trong xanh tạo nên vẻ đẹp đấy thơ mộng.
- Hồ Geneva là một trong những hồ lớn nhất châu  Âu nằm giữa lãnh thổ Thụy Sĩ và Pháp. Đây thường được chọn là nơi tổ chức các chuyến du thuyền thể thao.
Ngoài ra, du khách có thể đến khu trượt tuyến Zermatt nổi tiếng, thành phố du lịch Interlaken, thác Rhine, thành phố lịch sử hào hùng Zurich...


am thuc thuy si
Pho mát
Ẩm thực Thụy Sĩ chịu khá nhiều ảnh hưởng từ nền ẩm thực một số nước lân cận như Đức, Pháp, Ý. Ở đây có những món ăn nổi bật như các mon pho mát (pho mát đun chẩy, lẩu pho mát), socola, sữa… Ngoài ra các món ẩm thực khác như mỳ ống, thịt nguội, súp lúa mạch, bánh khoai tây cũng rất đáng quan tâm.


Mua vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ  tại Abay.vn

Nếu quý khách có ý định tới Thụy Sĩ du lịch vui lòng ghé thăm đại lý vé Abay.vn cung cấp ve may bay gia re của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

2 comments:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán  Đồng hồ định vị trẻ em chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:   Đồng hồ định vị trẻ em
    ( Xem tai day):   Đồng hồ định vị trẻ em
    ( xem tai day ): dong ho dinh vi tre em

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều