vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 19, 2014 | 2:12 AM

Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ
Côn Đảo bao gồm 16 đảo thuộc vùng biển phía Nam, ngoài khơi Bà Rịa - Vũng Tàu: là một địa điểm lý tưởng để du lịch cũng như tham quan di tích cách mạng. ABAY.VN cung cấp vé máy bay giá rẻ tới Côn Đảo, khách hàng có thể đặt vé rất dễ dàng trên mạng.



Côn Đảo từng đuợc bầu chọn là một trong những hòn đảo nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, rất nhiều vùng còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, dân dã. Nhìn trên bản đồ, quần đảo này trong như con thú vươn mình ra đại dương. Những bãi biển thơ mộng, nước biển xanh thẳm, bờ cát dài êm đềm đem lại sự sảng khoái cho nhiều du khách.
Thiên nhiên ở Côn Đảo vô cùng phong phú với rất nhiều loài động thực vật trong đó có những loài quý hiếm. Nơi đây có vườn quốc gia với khu rừng nguyên sinh, nhiều loài cá bơi quanh những rặng san hô đầy màu sắc. Các bạn sẽ không phải hối hận khi mua vé máy bay đi Côn Đảo.



Côn Đảo là nơi ghi dấu những hành động tra tấn tàn bạo của thực dân Pháp với những nhà cách mạng, những trí sĩ yêu nước. Thăm khu nhà tù, khu nghĩ trang hầu như còn nguyên vẹn, bạn có thể thấy đuợc phần nào tinh thần bất khuất, kiên cường của ông cha ta. Người dân nơi đây vô cùng hiếu khách, họ có thể giành một chút thời gian hướng dẫn miễn phí cho bạn đến thăm các điểm đến lí thú nơi đây.
Đến Côn Đảo là tìm đến thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưởng khu rừng nguyên sinh Ông Đụng,  Sở Rẩy. Câu cá tại hòn Bông Lan, câu mực ở mủi tàu Bể,  lặn snorkelling, diving tại hòn Tre, xem rùa đẻ vào ban đêm tại hòn Bảy Cạnh...

2 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều