vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Written By truongnx on Monday, March 17, 2014 | 7:02 PM

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Hàng ngày đại lý bán vé máy bay trực tuyến ABAY.VN luôn cung cấp thông tin nhiều chuyến bay đi nội địa, Đà Nẵng cũng là một điểm đến mà nhiều khách hàng quan tâm.

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương và cũng là trung tâm văn hóa, du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp du lịch Huế, Hội An các địa điểm lân cận. Tuy nhiên du khách muốn tập trung thăm quan Đà Nẵng trong vài ngày cũng là một ý kiến không tồi vì nơi đây cũng có rất nhiều nơi chốn thú vị để ghé thăm.
Du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng có thể chọn thăm quan những điểm như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng và một số bãi biển đẹp ở đây. Nếu tài chính eo hẹp bạn có thể chọn đi xe máy, có rất nhiều điểm thuê xe giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Giữa bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn bạn chỉ có thể chọn một trong hai nếu thời gian hạn chế vì hai nơi này khá xa nhau.

Ẩm thực Đà Nẵng cũng vô cùng phong phú và cuốn hút với nhiều món ăn ngon bổ rẻ như bánh tráng thịt heo, mì quảng, bún chả cá… mà du khách không dễ chối từ. Tin tưởng rằng sẽ có rất nhiều vị khách muốn quay lại lần nữa .

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều