vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Written By truongnx on Monday, March 31, 2014 | 9:19 PM


Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Ấn Độ là quốc gia Nam Á với diện tích khá lớn có chung đường biên giới với Pakistan, Banglades, Trung Quốc. Lãnh thổ Ấn Độ trải dài từ dãy núi Himalaya hùng vĩ đến khu vực rừng nhiệt đới Kerala, với dòng sông Hằng vắt ngang ở phía Bắc. Đến với Ấn Độ, bạn sẽ được khám phá những nét đặc sắc của đạo Hindu, tìm hiểu nền văn minh sông Hằng nổi tiếng và cảm nhận những nét văn hóa đặc sắc, huyền bí. Hãy tới với Abay.vn để đặt vé máy bay đi Ấn Độ một cách dễ dàng và nhận được mức giá tốt nhất.
ve may bay di an dové máy bay đi ấn độ


Đường bay đi Ấn Độ

Vào thời điểm hiện tại ở Ấn Độ có 132 sân bay đang hoạt động, trong số đó có 5 sân bay chủ chốt:
- Sân bay Mumbai
- Sân bay quốc tế Indira Gandhi
- San bay Hindustan
- Sân bay Chennai
- Sân Bay Begumpet
Từ Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác  chặng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này trong đó có: Malaysia Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines, Dragon Air, Cathay Pacific Airways...
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Ấn Độ:
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình (usd)
Hà Nội - Mumbai
Malaysia Airlines
Các hãng hàng không Việt Nam
310
338
TP HCM - Mumbai
Malaysia Airlines
Các hãng hàng không Việt Nam
Cathay Pacific Airways
320
353
264
Giá vé máy bay rẻ nhất là 264 USD và đắt nhất là 353 USD.
Những nơi nên ghé thăm khi du lịch Ấn Độ:
- Lăng mộ Taj Mahal - một trong bảy kỳ quan cổ đại của thế giới, là biểu tượng của tình yêu và lòng chung thủy. Đây là một lăng mộ lớn làm bởi đá cẩm thạch - vốn được Hoàng đế Mughal Shah Jahan ra lệnh xây dựng nhằm lưu giữ thi hài hoàng hậu yêu quý của ông. Công trình này kết hợp lối kiến trúc từ nhiều trường phái kiến trúc, được đánh giá là kiệt tác trong số các kỳ quan thiên nhiên.
- Hamandir Sahib hay Đền Vàng: nằm ở thành phố Amritsar, là ngôi đền thiêng liêng nhất của người Ấn Độ. Đền vàng nổi bật với những mái vòm mạ vàng và kiến trúc hình tháp, soi ngó xuống mặt hồ thiêng trong veo. Đây là địa điểm hành hương quan trọng của người Ấn cũng như các tộc người Sikh trên thế giới, đồng thời là điểm du lịch hấp dẫn khách thập phương đến thăm quan.
- Đền Virupaksha: Đền thờ Virupaksha nằm tại thành phố Hampi. Ngôi đền có khởi nguồn từ một ngôi đền nhỏ được xây dựng vào thế kỷ thứ 7, do đó Virupaksha được mệnh danh là một trong những ngôi đền cổ nhất Ấn Độ.
- Cung điện Udaipur là khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất khi tới Ấn Độ.
thuc thời gian của bạn
Ẩm thực Ấn Độ: gà Tikka nướng

ẩm thực ấn độ
Ẩm thực Ấn Độ: Cà ri

Ẩm thực: Ấn Độ có văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú về hương vị, nguyên liệu và cách chế biến. Thật thiếu sót khi không nhắc đến các mon ăn Ấn Độ đặc trưng như: món cari Ấn Độ (cari gà, cơm cari), gà Tandoori, sữa chua Lassi - một loại sữa chua dê lên men, bánh Naan làm từ bột mì, món Thali truyền thống...

Mua vé máy bay đi Ấn Độ tại Abay.vn

Du khách có kế hoạch đi Ấn Độ du lịch hoặc công tác hãy ghé qua Abay.vn, là đại lý vé máy bay trực tuyến cung cấp vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều