vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Thai Airways giá rẻ

Vé máy bay Thai Airways giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 21, 2014 | 11:46 PM


Thai Airway là hãng hàng không của Thái Lan. Du khách muốn tìm hiểu thông tin về giá cả  vé máy bay Thai Airways có thể truy cập website Abay.vn đưa ra giá cả nhiều hãng máy bay tùy theo ngày và chặng bay khác nhau. Quý khách có thể nhận được giá tốt nhất nếu đặt sớm.

vé máy bay thai airways
Hãng hàng không Thai Airways
Thai Airways là hãng hàng không quốc gia Thái Lan thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1960, chủ yếu hãng hoạt động tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bankok và sân bay Phuket. Hiện nay Thai Airways đưa vào sử dụng đội bay bao gồm 90 chiếc thiết lập chặng bay tới 74 điểm nội địa và quốc tế.

Hãng máy bay này phục vụ các chặng bay từ Thái Lan tới nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc... Hãng cũng triển khai các chuyến bay thương mại đường dài từ NewYork, Los Angeles. Thai Airways luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách, luôn tạo cho hành khách có được chuyến bay thoải mái nhất và góp phần cho sự phát triển của ngành du lịch Thái Lan. Hãng luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu, khẳng định sự chuyên nghiệp của một thương hiệu hàng không lâu đời.

Quý khách có thể dễ dàng trong việc đặt vé máy bay Thai AirWays đi từ Thái Lan tới các nước khác trên thế giới hoặc ngược lại. Đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn cung cấp vé của nhiều hàng hàng không nội địa và quốc tế, trong đó có vé của hãng Thai Airways, hãy nhanh tay đặt vé sớm để nhận được nhiều ưu đãi về giá.

1 comments:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều