vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Bolzano - Italia giá rẻ

Vé máy bay đi Bolzano - Italia giá rẻ

Written By truongnx on Monday, June 2, 2014 | 7:54 PM

Vé máy bay đi Bolzano - Italia giá rẻ

Đi du lịch Italia, bạn nên ghé thăm Bolzano. Là một thành phố miền nam Italia, Bolzano khá bình yên và êm đềm. Thành phố tựa vào những dãy núi hùng vĩ và cánh rừng nguyên sinh rộng lớn. Bolzano còn thu hút bởi những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, mang đậm phong cách thiết kế của Italia. Quý khách sẽ có những cảm nhận không thể quên tại thành phố xinh đẹp này.

ve may bay di bolzano italia

Abay.vn sẽ đồng hành cùng du khách trong việc mang tới dịch vụ đặt vé máy bay đi Italia thăm Bolzano với giá rẻ nhất, cho quý khách một hành trình thuận lợi và tiết kiệm chi phí hết mức.
Hiện nay chặng bay Việt Nam - Bolzano Italia có 2 chặng chính và nhiều hãng máy bay cung cấp.
Đường bay Việt Nam đi Bolzano đưa ra giá vé khoảng 12.278.600 đ tới 153.080.270 đ. Bạn nên chọn vé máy bay đi Bolzano của một số hãng như Vietnam Airlines, Alitalia Linee Aeree Italiane hay Korean Air.
Lưu ý: Giá vé máy bay chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm. Giá vé máy bay trên là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và các loại phí.
Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay đi Italia du lịch Bolzano phù hợp với mình Abay.vn khuyên bạn nên đặt vé sớm so với thời điểm bay để nhận được vé với giá ưu đãi nhất và lịch trình thích hợp hay đặt vé vào ngày thường hay có giá rẻ hơn ngày cuối tuần. Quý khách cũng nên chú ý thường xuyên truy cập website Abay.vn để cập nhật thông tin khuyến mãi nếu có.

Để chuẩn bị một chuyến đi thật thuận lợi du khách nên tham khảo trước các đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín đã được nhiều khách hàng sử dụng thành công, quy trình đặt vé, thanh toán và những thông tin về thủ tục trước giờ bay, giấy tờ cần thiết hay quy định về hành lí để không xảy ra những sơ xuất ảnh hưởng tới kế hoạch.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Italia tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Bolzano - Italia. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

3 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều