vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ

Vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 26, 2014 | 8:47 PM

Vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ

Khi bạn có kế hoạch du lịch đảo Phú Quốc, bạn cũng có thể kết hợp với việc du lịch Rạch Giá, thành phố ven biển trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Rạch Giá còn  là một trong những thành phố trọng điểm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, là cửa ngõ giao thoa văn hóa Việt – Khmer – Hoa. Gần đây, Rạch Giá cũng đuợc rất nhiều du khách quan tâm và có ý định du lịch. Vé máy bay đi Rạch Giá có nhiều giá cả khác nhau tùy vào thời gian bay và tùy hãng. Nếu quan tâm, bạn hãy tới ngay các đại lý uy tín như Abay.vn để dat ve may bay tới khám phá những nét văn hóa độc đáo ở Rạch Giá..



Chặng bay đến Rạch Giá

Sân bay Rạch Giá thuộc phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, cách trung tâm thành phố 7km về phía Nam.  Hiện tại chỉ có duy nhất một hãng máy bay bán vé đi Rạch Giá với đường bay trực tiếp đến sân bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc là Vietnam Airlines.


Sài Gòn - Rạch Giá:    964.000
Phú Quốc - Rạch Giá: 469.000

Thời điểm thích hợp cho du lịch Rạch Giá: thành phố nhỏ này có khí hậu tương đối mát mẻ nên du khách có thể ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nếu thích tắm biển hơn  bạn nên đến vào tháng 2 đến tháng 4. Mùa du lịch cao điểm của thành phố Rạch Giá là từ tháng 2 đến tháng 6.  Bạn sẽ được tham gia lễ tế Anh hùng Dân tộc Nguyễn Trung Trực vẫn được tổ chức hoành tráng vào các ngày 26, 27, 28 cuối tháng 8 âm lịch. Đây là lễ hội lớn và có sức thu hút mạnh nhất ở Rạch Giá.
Ngay khi đến đây bạn sẽ thấy Cổng Tam Quan, biểu tượng thể hiện nét văn hóa cổ truyền của dân tộc. Có một số nơi mà bạn nên thăm quan khi tới thành phố Rạch Giá. Đó là đền thờ Nguyễn Trung Trực trên đường Nguyễn Công Trứ;chùa Tam Bảo, nơi trú ẩn của Nguyễn Ánh; chùa Quan Thánh Đế, Chùa Phổ Minh, bảo tàng Kiên Giang…
Rạch Giá có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch biển đảo. Dạo bước trên những hàng dương xanh mát tận hưởng không khí mang hương vị của biển là một trải nghiệm thú vị. Không chỉ thế, Rạch Giá còn có hệ thống sông khiến cho giao thông khá thuận tiện. Du khách có thể  ghé qua chợ Rạch Giá xem hàng hải sản, rau quả tươi ngon, xem việc mua bán và chuyển hàng từ ghe thuyền lên bán tại chợ. Từ Rạch Giá bạn còn có thể đi thăm Hà Tiên hoặc thuê tàu ra đảo Phú Quốc.



Ẩm thực Rạch Giá: bánh canh hải sản
Ẩm thực Rạch Giá: bún cá
                             
Văn hóa, ẩm thực: Là nơi giao thoa của 3 nền văn hóa nên tại Rạch Giá có rất nhiều đền, chùa, các công trình thời tự nổi tiếng vùng Nam Bộ. Đây là nơi anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực đứng lên chống giặc ngoại xâm. Lễ tế ông được tổ chức vào ngày 26,27,28 tháng 8 âm lịch. Đây là lễ hội lớn và có sức thu hút nhất ở Rạch Giá.
Đến Rạch Giá du khách có thể được nếm một số đặc sản vùng như Cá song nướng cuốn bánh tráng, cá bống mú, bánh tầm bì xíu mại, bún cá lóc, rượu sim Phú Quốc, bánh bèo Rạch Giá…

Mua vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá tại Abay.vn

Quý khách hãy nhanh tay truy cập website Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay đi Rạch Giá với giá phải chăng.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều