vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Written By truongnx on Tuesday, March 18, 2014 | 2:28 AM

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc
Ở vùng biển phía Nam, hòn đảo ngọc Phú Quốc với nhiều nét hoang sơ là nơi du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh thẳm, tận hưởng khí hậu trong lành, thuởng thức hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Bạn có thể tới chi nhánh miền Nam của ABAY.VN để đặt vé máy bay đi Phú Quốc một cách dễ dàng.

Bạn có thể đi du lịch Phú Quốc bất cứ thời điểm nào vì khí hậu ở đây dễ chịu quanh năm. Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Đôi lúc các hãng hàng không cũng có những đợt giảm giá vé máy bay đi Phú Quốc để kích thích du lịch.

Bãi Sao, chợ Dương Đông hay Dinh Cậu là nơi nên ghé thăm khi tới Phú Quốc. Bãi Sao ở phía Nam dài hơn 7km hình dáng như vầng trăng khuyết. Bãi Sao mang một vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và yên tĩnh.  Chợ Dương Đông là chợ lớn nhất ở Phú Quốc, nằm ở trung tâm của thị trấn Dương Đông. Chợ mang dáng dấp cổ xưa, chợ họp từ 4h sáng và có rất nhiều mặt hành phong phú. Dinh Cậu là một miếu thờ đuợc tạo nên trong cảnh thiên nhiên kì vĩ cũng là điểm đến đáng chú ý. Ngoài ra du khách cũng có thể tìm đuợc sự thú vị tại phiên chợ đêm.

2 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều