vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ

Vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, April 16, 2014 | 6:54 PM

Vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ

Tỉnh Gia Lai thuộc Tây Nguyên, vùng đất nổi bật với những rừng cao su cò bay thẳng cánh, đồi cà phê bạt ngàn. Nơi đây là khơi nguồn của nền văn hóa đặc sắc từ xa xưa. Du khách muốn thăm quan vùng phố núi với nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, hãy đặt vé máy bay đi Gia Lai tại các đại lý ủy quyền uy tín như Abay.vn, cung cấp vé máy bay giá tốt.


ve may bay di gia laivé máy bay đi Gia Lai

Đường bay đi Gia Lai
Sân bay Pleiku tại thành phố Pleiku là điểm dừng của bạn trong chuyến du lịch tới Gia Lai. Trước đây nó đã từng là căn cứ không quan của Việt Nam Cộng hòa và Mỹ. Hiện tại, sân bay này tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Gia Lai:       
Hà Nội - Gia Lai: Vietnam Airlines - 1.844.000
Đà Nẵng - Gia Lai: Vietnam Airlines - 1.129.000
TP HCM - Gia Lai: Vietnam Airlines - 1.734.000
Giá vé rẻ nhất từ 1.129.000 VNĐ và đắt nhất là 1.844.000 VNĐ
Du lịch Gia Lai
- Bạn nên du lịch Gia Lai vào mùa khô, khoảng từ cuối tháng 11 cho đến qua tết, thời điểm hoa dã quỳ nở, tránh mùa mưa tháng 7 - tháng 9.
Một số địa điểm thăm quan nên tới tại Gia Lai:
- Biển Hồ hay còn được biết tới với cái tên hồ Tơ nưng, cách trung tâm thành phố Pleiku 6km được nhiều người quan tâm nhất. Với vẻ đẹp huyền ảo và nhiều câu truyện được thêu dệt xung quanh, Biển Hồ minh chứng cho lịch sử lâu dài của vùng đất này.
- Gia Lai còn nổi tiếng với những dòng thác hùng vĩ tung bọt trắng xóa: thác Xung Khoeng, thác 9 tầng mây, thác Yaly...trong đó thác Chín tầng mây là dòng thác lớn nhất, thích hợp đi dã ngoại.
- Ngoài ra còn một số địa điểm khác cũng rất lí tưởng như đỉnh Hàm Rồng, đồi Hà Tam, vườn quốc gia Kon Ka Kinh, thăm làng Đê K'Tu. Đặc biệt với các bạn yêu thích bóng đá, nơi đây có học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Ẩm thực: Ngoài những món ăn quen thuộc của núi rừng Tây Nguyên như cá suối, cơm lam,  rau rừng, thịt nướng… đáng chú ý là món đặc sản phở khô Gia Lai nổi tiếng khắp cả nước, món phở Ngọc Sơn, cơm cháy. Nói tới thức uống tại Gia Lai không thể không nhắc tới cà phê. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức một ly cà phê buổi sớm và ngắm nhìn cảnh sắc, con người nơi đây.


Mua vé máy bay giá rẻ đi Gia Lai tại Abay.vn

Bạn có nhu cầu thăm quan, du lịch Gia Lai hãy tới các đại lý vé máy bay uy tín như Abay.vn để đặt vé máy bay đi Gia Lai. Abay là đại lý vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều