vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 21, 2014 | 1:55 AM

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ của Singapore với sân bay chính là sân bay Singapore Changi. Có thể nói Tiger Airways được thành lập từ tháng 9/2003, tới nay đây là hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất của Singapore. Năm 2006, hãng đã vinh dự vận chuyển được 1,2 triệu lượt khách, tăng 75% so với năm trước. Vượt qua nhiều khó khăn, hiện tại hãng đã có một thị phần nhất định và vẫn phát triển thuận lợi.

vé máy bay Tiger Airways
Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways 
Đội bay của Tiger Airways gồm 8 chiếu Airbus A320-200 khai thác các đường bay dài từ Singapore tới một nước châu Á. Hãng vẫn đang ra sức mở rộng đội bay và tăng tần suất, mở rộng các đường bay mới để phục vụ nhu cầu của người dân Singapore cũng như châu Á.
Tiger Airways là hãng hàng không đầu tiên hoạt động ở cảng hàng không giá rẻ Changi để giảm chi phí, cơ cấu của hãng cũng được tổ chức phù hợp. Dù có khó khăn trong việc cạnh tranh với một số hãng hàng không khác nhưng Tiger Airways vẫn duy trì các đường bay quốc tế với bán kính 5h bay xuất phát từ Singapore. Để có thể duy trì và phát triển hãng đã mua lại cổ phần của nhiều hãng hàng không tại châu Á rồi liên hợp lại.
Đại lý vé máy bay Abay.vn cung cấp vé máy bay của nhiều hãng hàng không quốc tế trong đó có Tiger Airways. Quý khách hãy nhanh tay đặt vé đi Singapore hoặc một số nước khác trong khu vực.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều