vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Nga giá rẻ

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, April 10, 2014 | 7:11 PM

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

Liên Bang Nga là quốc gia có diện tích và tài nguyên năng lượng lớn nhất thế giới. Lãnh thổ nước Nga trải dài từ Âu sang Á, qua 11 múi giờ nên có thiên nhiên hết sức đa dạng. Bạn có thể du lịch thăm quan xứ sở bạch dương mọi thời điểm trong năm. Nếu có nhu cầu đi Nga, Abay là địa chỉ tuyệt vời của bạn. Abay cung cấp vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không trong và ngoài nước, bạn sẽ dễ dàng có được tấm vé máy bay đi Nga với giá tốt nhất.

ve may bay di ngavé máy bay đi nga

Đường bay đi Nga


Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay từ Việt Nam tới Nga. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Aeroflot Russian, Turkish Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines, Dragon Air, China Southern Airlines,  Qatar Airways...
Hiện tại ở Nga có 144 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Sheremetyevo
- Sân bay Pulkovo
- Sân bay quốc tế Domodedovo
- Sân bay Kaliningrad
- Sân bay Ekaterinburg

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Nga (USD)
Hà Nội - Moscow: Dragon Air - 378
Vietnam Airlines - 510
Hà Nội - Saint Petersburg: Qatar Airways - 552
Vietnam AIrlines - 608
TP HCM - Moscow: Dragon Air - 378
Vietnam Airlines - 608
TPHCM - Saint Petersburg: Aeroflot Russian - 300
Vietnam Airlines - 500
Giá  vé rẻ nhất từ 300 USD và đắt nhất là 608 USD.

Điểm du lịch ở Nga


Sau khi đặt vé máy bay đi Nga, khách du lịch sẽ khó có thể bỏ qua những địa điểm du lịch sau:
- Điện Kremlin: một tòa pháo đài lịch sử được xây dựng vào thế kỷ 15 ở trung tâm thủ đô Moscow. Nó có 20 tháp, trong đó nổi bật nhất là tháp với đường kính 6m mang tên Spasskaya. Phía trong điện tồn tại một nhà thờ cổ kính và một phòng lớn chứa những cổ vật thời Sa hoàng. Hiện nay đây là nơi làm việc của tổng thống Liên bang Nga.
- St. Petersburg - đô thị nằm ven sông Finskiy và Neva vùng Vịnh, đây là trung tâm văn hóa, khoa học, công nghiệp của đất nước Nga, đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Thành phố này sở hữu một hệ thống metro hoành tráng từ năm 1955.
- Quảng trường Đỏ: có vị trí ngay cạnh điện Kremlin, đây là nơi đặt Lăng Lenin, Bảo tàng Lịch sử, nhà thờ St Basil… Quảng trường cũng là nơi được vinh dự tổ chức các buổi mít tinh, lễ kỷ niệm trang nghiêm và những cuộc diễu hành quân sự thể hiện sức mạnh của quân đội Liên Xô cũ cũng như nước Nga ngày nay.
- Núi Altai: Núi Altai là trải dài khắp Trung Á và qua các vùng lãnh thổ giáp Trung Quốc, Mông Cổ và Kazakhstan. Núi Altai là khu vực đầu nguồn một số dòng sông quan trọng như sông Irtysh, Yenisei và sông Obi. Ngoài ra đây cũng được coi là khởi nguồn của người Thổ Nhĩ Kỳ cổ.
- Cung điện mùa đông là điểm du lịch nổi tiếng tại Nga cũng như là một trong những cung điện nổi tiếng nhất thế giới. Cung điện được xây dựng từ thế kỷ 18 bởi đá hoa cương  với 700 phòng được trang trí tỉ mỉ.

am thuc nga
Trứng cá muối
ẩm thực nga
Bánh mỳ đen
Ẩm thực: Nước Nga nổi tiếng với truyền thống ẩm thực phong phú, độc đáo. Một số món ăn đặc trưng:
- Bánh mì: người Nga sử dụng bánh mì đen khá nhiều, luôn có trên mỗi bữa ăn của họ. Bánh mì đen có thể ăn kèm với các loại thịt, mứt hoặc bơ. Khi bạn đến thăm nhà của họ, được tiếp khách bằng bánh mì và muối có nghĩa là bạn rất được chủ nhà coi trọng và quý mến.
- Cá hồi và trứng cá: Trứng cá bao gồm trứng cá đỏ, đen và vàng (có phần hiếm hơn). Người ta lấy ra trứng cá sau đó bảo quản cẩn thận, ướp muối, phân loại và làm thành nhiều món ăn. Đây là loại thức ăn đắt tiền, thường dành cho những nguời giàu có.
- Salad Nga - món ăn thanh đạm được rất nhiều người ưa thích, có thể ăn kèm hoặc làm món khai vị. Nguyên liệu của món này có thể thay đổi đa dạng nhưng một số thành phần chủ chốt vẫn giữ nguyên là sốt Mayonaise và rau củ quả luộc, thái nhỏ.
- Rượu Vodka: Không thể không nhắc tới Vodka là loại rượu đặc trưng của nước Nga được lên men từ khoai tây, ngũ cốc. Có lx tại có khí hậu lạnh lẽo nên người Nga thường xuyên uống rượu này để giữ ấm.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nga tại Abay.vn

Khách du lịch có nhu cầu mua vé máy bay đi Nga vui lòng ghé thăm Abay.vn là đại lý vé máy bay uy tín của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Bạn đặt vé máy bay càng sớm càng được giá tốt hơn

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều