vé máy bay
Trang Chủ » , » Chú ý khi mua vé máy bay đi Áo du lịch

Chú ý khi mua vé máy bay đi Áo du lịch

Written By truongnx on Thursday, April 10, 2014 | 9:34 PM

Những điều cần chú ý khi du lịch nước Áo.

Cộng hòa Áo nổi tiếng với nhiều di sản văn hóa và những địa điểm du lịch tuyệt vời. Khách đặt vé máy bay đi Áo du lịch sẽ có cơ hội khám phá lịch sử phong phú nơi đây.

Điểm du lịch ở Áo
- Thủ đô Viên, thành phố cổ kính nổi danh khắp châu Âu.
- Thành phố Salzburg, nơi thiên tài Mozart ra đời cũng là một điểm đến lí thú.
- Innsbruck , thành phố thủ phủ của Tirol, bao quanh bởi núi Alpen và dòng sông Donau êm ả. Du khách có thể thăm quan vùng trồng nho, cảm nhận sự đan xen giữa tự nhiên tươi đẹp và đô thị đông đúc.

ve may bay di ao
Hồ Neusiedlersee
- Hồ Bodensee, hồ Neusiedlersee phía đông, vùng trượt tuyết và leo núi ở núi Alpen hay viện bảo tàng Ars Electronica cũng là những nơi nên ghé thăm.
Một số thông tin cần biết
Giao thông: Hệ thống giao thông công cộng ở Áo rất tiện lợi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Du khách có thể đi xe đạp, xe buýt, thuyền hoặc xe lửa.
Khí hậu:
- Nước Áo nằm trong vùng khí hậu Trung Âu nên ở miền đông có lượng mưa thấp, mùa hè tương đối nắng nóng và mùa đông mát mẻ.
- Du khách có thể mua vé máy bay đến viếng thăm Áo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, chú ý theo dõi dự báo thời tiết. Bạn có thể đi bộ đường dài, đạp xe leo núi hoặc chèo thuyền vào mùa hè. Khách đến vào giữa tháng 5 và tháng 10 sẽ được tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất, thời điểm này khí hậu cũng tương đối ấm áp.
-  Tháng 7 và 8 là mùa cao điểm du lịch nên giá cả tương đối đắt hơn bình thường. Tháng 6 và tháng 9 rất thích hợp cho du khách đi tham quan thành phố.
Du khách có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Áo du lịch có thể đặt vé tại Abay.vn ghé thăm một trong những địa điểm trên, du khách có thể đặt vé máy bay đi Áo tại Abay.vn, đại lý uy tín, chất lượng của các hãng hàng không nội địa như hãng vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air và Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều