vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, April 3, 2014 | 12:25 AM

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Hàn Quốc (Đại Hàn Dân Quốc) là quốc gia nằm ở Đông Á, phía nam của bán đảo Triều Tiên, giáp với CHDCND Triều Tiên ở phía Bắc, biển Đông ở phía Nam và biển Nhật Bản ở phía Đông. Đây là đất nước được thiên nhiên ban tặng một bức tranh với núi non sông ngòi hùng vĩ xinh đẹp. Được mệnh danh là xứ sở kim chi, Hàn Quốc có nền kinh tế, khoa học hết sức phát triển cộng với nhiều điểm du lịch lý thú sẽ khiến du khách tới đây cảm thấy hài lòng. Khách hàng có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại các đại lý vé máy bay trực tuyến như Abay.vn một cách rất dễ dàng và thuận lợi.

ve may bay di han quocvé máy bay đi Hàn Quốc


Đường bay đi Hàn Quốc

Tại nước Hàn Quốc hiện có 27 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Quốc tế Incheon - Seoul
- Sân bay Quốc tế Gimbae - Busan
- Sân bay Quốc tế Jeju
- Sân bay Quốc tế Gimpo
- Sân bay Daegu
Tại Việt Nam hiện giờ có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ tuyến bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Eastern Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines,  Dragon Air, , Malaysia Airlines, Korean Air, Cathay Pacific Airlines...
Bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc phổ biến
Hà Nội - Seoul: Asiana Airlines - 400
                              Malaysia Airlines - 310
                              Vietnam Airlines - 360
TP HCM - Seoul: Korean Air - 345
                                Vietnam Airlines - 280
                                Asiana Airlines - 300
Hà Nội - Busan: Cathay Pacific Airlines - 329
                               Dragon Air - 329
                               Vietnam Airlines - 360
TP HCM - Busan: China Eastern Airlines - 207
                                 Vietnam Airlines - 370
Hà Nội - Jeju: Vietnam Airlines - 329
                           Cathay Pacific Airlines - 329
TP HCM - Jeju: Vietnam Airlines - 286
                             China Eastern Airlines - 207
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 207 USD cho đến 400 USD.
Điểm du lịch tại Hàn Quốc
Hàn Quốc là điểm đến được yêu thích tại châu Á với nhiều điểm du lịch thú vị. Văn hóa Hàn Quốc là sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ truyền và hiện đại. Một số địa điểm bạn nên ghé qua khi du lịch Hàn Quốc như:
- Đảo Jeju hay còn gọi là “Hòn đảo của các vị thần” nổi tiếng trên khắp thế giới, là sự lựa chọn được ưa thích nhất của các cặp tân hôn. Hòn đảo này độc đáo với sự kết hợp của đá núi lửa, những cơn mưa thường xuyên và khí hậu tương đối ôn hòa, dễ chịu khiến. Đến với nơi này, du khách sẽ được đi dạo đường dài trên đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc, ngắm mặt trời mọc và lặn trên biển, tham gia cưỡi ngựa... Trên đảo có rất nhiều bảo tàng như Bảo tàng  văn hóa dân gian và lịch sử tự nhiên, Bảo tàng Giáo dục, Bảo tàng Độc lập... Khách du lịch cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi khám phá hang động nơi đây.
- Thủ đô Seoul là trung tâm kinh tế chính trị của Hàn Quốc. Đô thị này mang những đường nét kiến trúc cổ kính pha lẫn với hiện đại. Seoul đã có 4 nơi được công nhận là Di sản thế giới. Cùng với đó là những công trình kiến trúc hiện đại như  tháp Seoul, tòa nhà trung tâm thương mại, tòa nhà tài chính, Tower Palace.
- Seosakran là ngọn núi cao nhất vùng phía đông Hàn Quốc. Ở đây nổi tiếng với công viên quốc gia, hấp dẫn nhiều du khách thập phương tới đây. Mùa du lịch chính là vào mùa thu, cảnh sắc mùa thu ở đây với những con đường nhỏ uốn quanh, các sườn núi đầy màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra công viên cũng còn nhiều địa điểm đáng chú ý như thác Biryeong, Yukdam và các ngôi chùa.

- Gyeongju là một đô thị nhỏ nằm ở phía đông nam của Hàn Quốc. Đây là vùng đất mang những nét vàng son của triều đại Xiêm La xưa. Cố đô Gyeongju nổi tiếng với nhiều khu vườn,và chùa chiền. Hiện vùng đấy này sở hữu 3 di sản văn hóa thế giới: Quần thể tu viện Phật giáo Bulguksa và hang Phật Seukguram, làng Yangdong và vườn quốc gia Gyeongju.
am thuc han quoc
Mỳ lạnh naengmyeon

ẩm thực hàn quốc
Kim chi

Ẩm thực Hàn Quốc rất giỏi trong việc quảng bá các món ăn truyền thống của mình đi khắp thế giới dù đó là những món ăn có phần đơn giản. Tuy nhiên chúng lại có hương vị quyến rũ, được chú trọng về mặt hình thức và rất bổ dưỡng. Có thể thấy điều đó trong việc chọn các món ăn hàng ngày của các gia đình Hàn Quốc thường rất đủ chất. Một số món nổi bật ở Hàn Quốc là  Kim chi, Cơm trộn Bibimbap, Kimbap, thịt chó Hàn Quốc , Mỳ lạnh Naengmyeon .

Một số nhà hàng nổi bật tại Hàn Quốc như: Sanchon, Byeokje Galbe (Seoul), Kimbabcheongug, Paradise Restaurang (Busan), Hyatt Regency Incheon (Incheon), Myeongsan Garden (Daegu)...

Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Nếu quý khách có dự định tới Hàn Quốc du lịch hãy ghé qua Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay với giá rẻ nhất.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều