vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, March 20, 2014 | 1:22 AM

Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ
Trong các địa phương miền Bắc, thành phố cảng Hải Phòng luôn nhận đuợc sự quan tâm lớn của các cấp lãnh đạo. Du khách quan tâm có thể đặt vé máy bay một cách dễ dàng tại đại lý ABAY.VN của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam.


Hải Phòng hay còn đuợc gọi là thành phố hoa phượng đỏ có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, đền, chùa… cùng với địa điểm du lịch biển như đảo Cát Bà, Đồ Sơn. Với nhiều lợi thế về du lịch, Hải Phòng đã đuợc đầu tư xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu của du khách bốn phương. Cách Hà Nội chỉ khoảng hơn trăm cây số, nơi này cũng rất thuận tiện cho những chuyến du lịch chỉ 1 - 2 ngày.



Khách mua vé máy bay đi Hải Phòng sẽ dừng chân tại sân bay Cát Bi. Sân bay có nguồn gốc là phi trường phục vụ quân sự lớn, hỗ trợ Pháp rất nhiều trong những năm chiến tranh ở Đông Dương. Vào thời bình, sân bay đuợc mở cửa phục vụ thương mại, du lịch. Mất khoảng 10 phút du khách có thể vào đến trung tâm thành phố bằng nhiều phương tiện.


Đồ Sơn là khu nghỉ mát nổi tiếng ở Hải Phòng. Đến đây bạn sẽ đuợc tận hưởng những bãi biển đầy cát trắng tinh khôi, bờ biển dài với những dải phi lao, những ngọn núi và đồi thông tô điểm thêm vẻ thơ mộng cho nơi này. Quần đảo Cát Bà cũng là một địa chỉ không thể không nhắc tới. Trên đảo chính Cát Bà có rừng nguyên sinh xen kẽ với núi đá vôi đang đuợc chú trọng phát triển du lịch sinh thái, vịnh Lan Hạ phía Đông Nam, vịnh Cát Gia phía Tây Nam có bãi cát nhỏ thích hợp cho du khách thích sự riêng tư. Ngoài ra Hải Phòng còn có con sông lịch sử Bạch Đằng ghi dấu nhiều chiến công trong quá khứ.



Đến Hải Phòng các bạn có thể đuợc chiêm  ngưỡng lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, một lễ hội truyền thống nổi tiếng khắp cả nước. Món ăn không thể bỏ qua tại đây có nem cua bể, bánh mỳ cay, nem cua đồng, bánh nướng như ý… và tất nhiên là những món hải sản như ghẹ, tôm, ốc...

2 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều