vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ

Vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ

Written By truongnx on Tuesday, April 8, 2014 | 2:58 AM

Vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ

Thụy Điển là một quốc gia Bắc Âu có thu nhập và đời sống thuộc hàng cao nhất thế giới. Sắp tới mùa đông,  du khách  quan tâm có thể mua vé máy bay đi Thụy Điển để thực hiện hành trình đến đất nước có vẻ đẹp lung linh huyền ảo, nền văn hóa lịch sử lâu đời và thú vị này. Hãy tận hưởng cảm giác thoải mái, trải nghiệm thú vị khi đón giáng sinh tại đây.

ve may bay di Thuy Dienvé máy bay đi Thụy Điển

Đường bay đi Thụy Điển
Hiện tại ở Thụy Điển có 52 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Arlanda
- Sân bay Landvetter
- Sân bay Kallax
- Sân bay Umea
- Sân bay Karlstad
Tại Việt Nam hiện nay có 2 phi trường quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thụy Điển. Các hãng hàng máy bay khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Finnair, Cathay Pacific Airways, Emirates, China Southern Airlines, Thai Airways...

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Thụy Điển (USD)
Hà Nội - Stockholm: Cathay Pacific Airways - 391
Vietnam Airlines - 500
TP HCM - Stockholm: Cathay Pacific Airways - 391
China Southern Airlines - 450
Vietnam Airlines - 391
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 391 USD và đắt nhất là 500 USD

Điểm du lịch ở Thụy Điển
Đặt chân tới Thụy Điển, một số điểm du lịch sau du khách không nên bỏ qua:
- Thành phố Stockholm, thủ đô của Thụy Điển là nơi sinh sống của nhà vua Thụy Điển Carl XVI Gustaf. Đây là thành phố lớn nhất và nổi tiếng nhất của dãy Scandinavi. Stockholm là trung tâm kinh tế và chính trị của Thụy Điển từ thế kỷ 13[6].
- Kosterhaver - khu vườn quốc gia hàng hải nổi tiếng của Thụy Điển. Tới đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng làng chài nhỏ nằm giữa những vườn hoa sặc sỡ và thơ mộng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh sắc tuyệt vời nơi đây. Du khách có thể lựa chọn xe đạp hoặc đi thăm quan bằng thuyền để thưởng thức vẻ đẹp phong phú của Kosterhavet.
- Đảo Marstrand được mọi người gọi là “Hollywood của Thụy Điển”, đây hiện đang là sân chơi của Hoàng gia, một số người nổi tiếng thu hút với thiên nhiên tươi đẹp cộng với lịch sử thú vị của nó. Không thể không nhắc tới những kiến trúc gỗ độc đáo quyến rũ, pháo đài Carlsten hùng tráng và những hoạt động thể thao dưới nước.
- Không chỉ vậy, khách du lịch còn có thể ghé thăm các bờ biển của Thụy Điển. Đất nước này sở hữu nhiều bờ biển đẹp với rất nhiều các hòn đảo lớn nhỏ xinh đẹp. Các vách đá, bãi biển, hồ sâu trải dài theo vịnh Bothnia đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa của thế giới.

Ẩm thực Thụy Điển độc đáo với phong cách ẩm thực sử dụng nguyên liệu theo mùa như quả việt quất, nấm. Với điều kiện tự nhiên có đường bờ biển dài cộng với nhiều hồ nước ngọt nên đương nhiên món ăn từ cá đã trở thành quen thuộc tại Thụy Điển.
Ngoài ra cũng có thể kể một số món ăn nổi bật:  Súp đậu, thịt viên, gravlax, Cá trích ngâm, món Blodpudding,  Pho mát cứng..v.v…
ẩm thực
Súp đậu

am thuc thuy dien
Thịt viên

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thụy Điển tại Abay.vn

Du khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Thụy Điển du lịch hoặc công tác có thể ghé thăm các đại lý uy tín như Abay.vn, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều