vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 19, 2014 | 8:20 PM

Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ
Ghé thăm ABAY.VN  để mua vé máy bay đi Cần Thơ, đại lý luôn có sẵn vé đi khắp các tỉnh thành và nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Cần Thơ là một điểm đến thú vị cho du khách tại miền Nam.
Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ương, tọa lạc tại trung tâm của đồng bằng sông Mê Kông. Trước đây Cần Thơ là thủ phủ của miền Tây Nam Bộ nên còn được gọi là vùng Tây Đô, cái tên nguời đẹp Tây Đô cũng từ đây mà ra. Thành phố Cần Thơ trở thành đô thị loại 1 từ năm 2009 và là một trong những vùng phát triển kinh tế trọng điểm của đất nước.


Cần Thơ gạo trắng nước trong, đây là vùng đất trù phú đuợc sự ưu đãi của tự nhiên. Đến đây có lẽ nổi tiếng nhất là chợ nổi Cái Răng, đây là chợ sầm uất nhất nên thu hút rất nhiều du khách. Chợ nổi Phong Điền thì tương đối vắng khách nên bạn nên chú ý thời gian vì chợ tan sớm. Ngoài ra Cần Thơ còn nổi bật với những miệt vườn thẳng cánh cò bay, nơi trồng rất nhiều chủng loại cây trái. Vào mùa hè là mùa hoa quả nhiều nhất, gần như không thiếu loại cây nào ở xứ Nam Bộ mà nơi đây không có.


Cần Thơ còn nhiều điểm đến thú vị hấp dẫn du khách mua vé máy bay tới đây. Làng du lịch Mỹ Khánh phục vụ chu đáo, bạn có thể xem đua lợn, cuỡi ngựa tuy nhiên món ăn hơi đắt. Khu du lịch Phù Sa nhà hàng ven sông đẹp, có nuôi cá sấu cho du khách tham quan. Bến Ninh Kiều êm đềm, thơ mộng, bảo tàng Cần Thơ cũng là những nơi cần chú ý.



Ẩm thực Cần Thơ tương đối phong phú, mang đặc trưng miền Nam Bộ. Một số món ngon điển hình như bánh cống, ốc nướng tiêu, lẩu mắm, bánh xéo, hủ tiếu.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều