vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, April 2, 2014 | 1:24 AM

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ


Đài Loan là hòn đảo xinh đẹp nằm phía đông Trung Quốc đại lục. Đây là vùng đất có điều kiện thuận lợi phát triển du lịch.  Với thời tiết dễ chịu, nhiều thắng cảnh đẹp và nhiều hoạt động giải trí lí thú, du khách sẽ rất thoải mái khi tới đây. Nguời Đài Loan cũng rất vui vẻ và hiếu khách, khách đến chơi nhà luôn được khoản đãi nồng nhiệt nhất. Từng đó điểm cộng khiến bạn không nên chần chừ mà đến các đại lý uy tín như Abay.vn để đặt vé máy bay đi Đài Loan.


ve may bay di dai loanvé máy bay đi đài loan

Chặng bay đi Đài Loan
Hiện tại ở đảo quốc này có 21 sân bay đang hoạt động đón khách, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan (Đào Viên Đài Loan)
- Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng)
- Sân bay Sung Shan Teipei (Tùng Sơn Đài Bắc)
- Sân bay Makung
- Sân bay Shang-Yi (Thượng Nghĩa)
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác chuyến bay đến Đài Loan từ Việt Nam. Các hãng hàng không phục vụ du khách chặng bay này gồm: Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Philippine Airlines, Hong Kong Express, Dragon Air, China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airways...
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi từ Việt Nam đến Đài Loan (USD)
Hà Nội - Đài Bắc : Vietnam Airlines - 350
                                HongKong Airlines - 194
                                HongKong Express - 194
TP HCM - Đài Bắc: Philippine Airlines - 235
                               Vietnam Airlines - 290
Hà Nội - Đài Trung: HongKong Airlines - 194
                               Vietnam Airlines - 403
TP HCM - Đài Trung: Cathay Pacific Airways - 251
Vietnam Airlines - 352
Giá vé rẻ nhất chỉ từ 194 USD và đắt nhất là 403 USD tùy chặng bay.


Điểm du lịch ở Đài Loan
Tới đảo quốc xinh đẹp này du lịch, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm thú vị sau:
- Công viên Taroko sở hữu những vách núi thăm thẳm, thung lũng, suối và thác nước rất đẹp. Công trình tiêu biểu ở đây là đường hầm Nine Turns với cảnh sắc gây ấn tượng lớn cho du khách. Công viên vào mùa hè thời tiết rất dễ chịu, du khách cùng gia đình, bạn bè có thể vào đây đi dạo, pic nic hay vui chơi tận hưởng cảm giác thư thái dễ chịu.
- Đài tưởng niệm nhà cách mạng Tôn Trung Sơn được xây dựng ở trung tâm thành phố Đài Bắc. Thiết kế của đài tưởng niệm được dựa trên kiến trúc của một cung điện cổ tại Trung Quốc đại lục. Ngày nay nơi này trở thành một trung tâm văn hóa xã hội, giáo dục và cũng là  một điểm du lịch tuyệt vời cho khách du lịch bốn phương.
- Bảo tàng Cung điện Đài Bắc được coi là bảo tàng có quy mô lớn và quý giá nhất của Đài Loan với nhiều món đồ quý hiếm của hoàng gia gồm gốm sưm thư pháp, tranh, tiền xu hay những vật dụng hàng ngày.
Ngoài ra, bạn có thể tới thăm núi Dương Minh,  khu thắng cảnh quốc gia Alishan, Công viên quốc gia Kenting, hay Hồ Nhật Nguyệt...


am thuc dai loan
Ẩm thực Đài Loan: gua bao

ẩm thực đài loan
Trà sữa trân châu
Ẩm thực: Đài Loan là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực một số nước Đông Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Bánh tiêu,  trà sữa chân trâu, trứng tráng sò biển, đậu hũ thối, Gua Bao, bánh gạo Mochi, mực  nướng, Tian Bu La... là những món ăn nên thưởng thức khi tới Đài Loan


Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Abay.vn

Du khách có ý định mua vé máy bay tới Đài Loan  nên mua vé tại các đại lý uy tín để được giá tốt nhất. Abay.vn cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific cùng nhiều hãng hàng không nước ngoài.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều