vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ

Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, March 23, 2014 | 7:00 PM

Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ
Nghệ An mảnh đất mang vẻ đẹp sơn thủy hữu tình thu hút rất đông du khách thập phương. Ngoài ra đây cũng là nơi địa linh nhân kiệt sinh ra biết bao anh hùng dân tộc như chủ tịch Hồ Chí Minh, hoàng đế Quang Trung, nhà yêu nước Phan Bội Châu… Khách muốn mua vé máy bay đi Nghệ An để thăm quan du lịch có thể ghé thăm các đại lý uy tín để mua vé hoặc đặt qua mạng.


Khí hậu Nghệ An tương đối khắc nghiệt, mùa lạnh thích hợp tham gia lễ hôi, thăm quan các danh lam thắng cảnh còn mùa nóng thích hợp du lịch biển đảo.




Khách mua vé máy bay đi Vinh, đi ngược lên phía Bắc 40km sẽ có rất nhiều nơi để du lịch. Biển Diễn Châu, bãi Lữ thơ mộng, còn mang vẻ hoang sơ. Gần đó có các di tích như giếng Mị Châu, Hồ Xuân Hương, đền Cuông. Phía Nam thành phố Vinh là bãi biển Xuân Thành có những hàng dương dọc bãi cát trắng hoặc thăm lăng mộ cố Tổng bí thư Trần Phú.


Du khách tới Nghệ An không thể bỏ qua Nam Đàn quê bác, thăm căn nhà giản dị Bác đã từng sống hồi nhỏ, thắp hương cho cụ Hoàng Thị Loan là thân sinh của Bác. Ngoài ra đây cũng là quê hương của nhiều chí sỹ yêu nước như Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu… Thành cổ Nghệ An, khu di tích hồ Cửa Nam hay quảng trường Hồ Chí Minh cũng là những địa điểm nên ghé thăm nếu có thời gian.



Bất cứ địa phương nào ở Việt Nam cũng có ẩm thực rất đặc sắc và Nghệ An cũng không phải ngoại lệ. Nơi đây nổi tiếng với đặc sản cháo lươn Vinh, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, bánh đa Đô Lương, cơm lam, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng đã được nhiều nguời xác nhận. Nếu bạn muốn mua quà cho gia đinh, bạn bè hãy tới chợ Vinh, chợ Quán Lau hay đường Quang Trung, đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Mua vé máy bay giá rẻ, dịch vụ chât lượng tại đại lý bán vé máy bay ABAY.VN

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều