vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 19, 2014 | 12:30 AM

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ
Khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Nha Trang có thể tới đại lý ABAY tại Hà Nội và TPHCM hoặc truy cập vào trang web ABAY.VN để đặt vé máy bay một cách thuận lợi nhất.
Thành phố biển Nha Trang với những bãi biển uốn cong, thơ mộng thu hút du khách gần xa. Thiên nhiên nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, khách có thể cảm nhận đuợc sự yên bình, thoải mái. Nha Trang có khí hậu ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng, bạn có thể đến đây nghỉ dưỡng bất kỳ lúc nào.
Vịnh Nha Trang với 19 hòn đảo lớn nhỏ là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Những hòn đảo này che chắn phía ngoài khiến cho mặt biển lặng, sóng êm tạo nên điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với du khách. Tới đây có đủ núi non, biển, đảo thậm chí là ruộng đồng, làng xóm cho du khách khám phá, trải nghiệm. Nha Trang là địa điểm du lịch mà các hãng vé máy bay chú ý giới thiệu cho khách.



Nha Trang hiện nay đã đuợc đầu tư rất nhiều công trình phục vụ du lịch. Đảo ngọc Vinpearl Land có công viên giải trí Vinpearl Land với diện tích 20 ha có cơ sở hạ tầng hiện đại không kém nhiều công viên giải trí lớn trong khu vực và thế giới. Đến với Vinpearl, bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm như: Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 3.320m, khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú, thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động, trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng...




Trung tâm mua sắm ở đây có rất nhiều gian hàng sang trọng, tiện nghi đuợc trang trí khéo léo tạo cảm giác yên bình cho du khách. Làng ẩm thực Vinpearl cung cấp số lượng lớn các món ăn với đủ hương vị vùng miền. Các món đuợc chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng chùa Trúc Lâm cùng tổ hợp danh lam thắng cảnh lãng mạn, nên thơ. Đây là những công trình hiện đại và đặc sắc, có quy mô ngang tầm với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực châu Á… Vinpearl Land thật sự là thành phố thu nhỏ của Khánh Hòa nói riêng và nước Việt nói chung.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều