vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, March 27, 2014 | 2:58 AM

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Thành phố Pleiku là thủ phủ của tỉnh miền núi Gia Lai, nằm cách TP.HCM hơn 500km về phía Bắc, cách Buôn Mê Thuột khoảng 200 km. Nằm sát cạnh Biển Hồ Tơ Nưng, Pleiku đẹp như mơ với những rặng thông xanh mát, chùa Thầy Năm, chùa Minh Thanh yên bình, thanh tịnh. Pleiku thu hút du khách với không khí hơi se lạnh và những con đường lãng đãng sương mù. Đây là một điểm dừng chân thú vị trong hành trình khám phá vùng đất Tây Nguyên hũng vĩ. Khách quan tâm hãy tới các đại lý ve may bay gia re như Abay để đặt vé đến khám phá Pleiku.



Đường bay đến Pleiku
Sân bay Pleiku nằm tại thành phố sẽ đón chào du khách đến với đất phố núi. Trong thời chiến tranh, Pleiku là căn cứ không quân của lực lượng không quân Việt Nam Cộng hòa và Hoa Kỳ. Hiện giờ sân bay này thường xuyên tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.
Bảng giá ve may bay di Pleiku

Hà Nội - Pleiku:    1.844.000 VND
Đà Nẵng - Pleiku: 1.129.000 VND
TP HCM - Pleiku:  1.734.000 VND


Thời điểm thích hợp cho du lịch Pleiku: Thời tiết ở đây phân làm hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, có những tháng mưa cả tuần lễ. Vì vậy, bạn nên tới đây vào mùa khô. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm là vào cuối tháng 11 cho đến qua tết, đó là lúc mà hoa dã quỳ nở vàng khắp chốn. Bạn nên chuẩn bị áo ấm vì nơi đây có nhiệt độ khá thấp.


Pleiku có nhiều điểm dừng chân thú vị: trong đó nổi bật nhất là Biển hồ T’Nưng, cách tp khoảng 7km. Biển Hồ là cảm hứng sáng tác nên bài hát nổi tiếng “đôi mắt Pleiku”.Gần đó là hồ thủy lợi, vì thế đứng từ cao nhìn xuống, cả hai giống như đôi mắt quyến rũ của phố núi. Bạn có thể tản bộ ven hồ hoặc thuê thuyên dạo chơi trên hồ, đều hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Đồng Xanh, hồ Đức An, khu du lịch Về Nguồn; hay thăm quan đỉnh Hàm Rồng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với nông trường cà phê, cao su xanh ngút ngàn. Đồi thông Hà Tam, thác chín tầng mây vườn quốc gia Kon Ka Kinh… cũng là những địa điểm đáng chú ý. Cũng không nên bỏ qua việc thưởng thức một cốc cà phê trong cái se lạnh của phố núi vào ban mai nhé. Mức giá cà phê cũng khá rẻ chỉ từ 8.000đ/cốc.


Ẩm thực Pleiku: phở khô


Ẩm thực Pleiku: bò nướng ống tre

Ẩm thực: Pleiku nổi tiếng với các món thịt thú rừng, các món ẩm thực của người dân tộc như gỏi cà đắng, cơm lam, bò nướng ống, thịt lợn rừng nướng… Phở khô là món đặc sản nơi đây. Bạn có thể đến quán Hồng Nguyễn Văn Trỗ, quán Ngọc Linh, quán Tài Lí… để thưởng thức món ăn độc đáo này. Người dân ở đây rất thân thiện và mến khách, bạn có thể gọi món đến bao giờ no căng bụng thì thôi.


Mua vé máy bay giá rẻ đi Pleiku tại Abay.vn

Các bạn hãy nhanh tay truy cập website Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay đi Pleiku với giá tốt nhất.

2 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều