vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Trung Quốc

Vé máy bay đi Trung Quốc

Written By truongnx on Friday, March 28, 2014 | 8:05 PM

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Trung Quốc là một quốc gia, một vùng đất có bề dày lịch sử hàng ngàn năm. Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, lăng mộ Tần Thủy Hoàng với các chiến binh đất nung, hàng ngàn cung điện cổ và rất nhiều các di tích, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tạo nên một Trung Quốc lôi cuốn, hấp dẫn khách du lịch. Nơi đây còn là nơi giao thoa văn hóa của rất nhiều dân tộc lớn. Bạn muốn có những trải nghiệm thú vị tại đất nước rộng lớn này có thể đến ngày đại lý vé máy bay Abay.vn để đặt vé máy bay đi Trung Quốc. Bạn nên đặt vé sớm để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất.



ve may bay di trung quocvé máy bay đi trung quốc


Đường bay tới Trung Quốc
Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải là những cửa ngõ chính của Trung Quốc. Các chuyến bay quốc tế tới Trung Quốc hầu như đều hạ cánh tại các thành phố này.
Tại Trung Quốc có 189 sân bay hiện đang hoạt động và duới đây là 5 sân bay lớn nhất mà bạn nên chú ý để đặt vé:
- Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh
- Sân bay Quốc tế Phố Đông - Thượng Hải
- Sân bay Quốc tế Bạch Vân - Quảng Châu
- Sân bay Quốc tế Thành Đô
- Sân bay Quốc tế Hàm Dương Tây An
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Hong Kong Express, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airlines…

Bảng giá vé máy bay đi Trung Quốc:
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình
(Usd)
Hà Nội - Bắc Kinh
Hong Kong Airlines
Hong Kong Express
Các hãng hàng không Việt Nam
183
183
220
TP HCM - Bắc Kinh
Cathay Pacific Airlines
Các hãng hàng không Việt Nam
264
276
Hà Nội - Thượng Hải
Hong Kong Airlines
Các hãng hàng không Việt Nam
Malaysia Airlines
183
260
230
TP HCM - Thượng Hải
China Eastern Airlines
Các hãng hàng không Việt Nam
230
170


Đất nước Trung Quốc có diện tích rất rộng lớn,  nên nếu bạn muốn thăm quan nhiều địa điểm du lịch tại Trung Quốc, du khách sẽ phải đặt thêm vé cho các chặng bay nội địa. Trong đó, một số chặng bay đường dài đến các thành phố của Trung Quốc cũng tương đương với chuyến bay quốc tế nên giá có thể sẽ đắt hơn. Một phương tiện giao thông phổ biến nữa khi di chuyển trong nội địa Trung Quốc là tàu hỏa du lịch. Hệ thống xe lửa tại đây khá rộng lớn và thuận tiện cho du khách. Tàu điện ngầm xuất hiện ở rất nhiều thành phố lớn. Bạn cũng có thể lựa chọn taxi, xe đạp, xe buýt để di chuyển trong thành phố.
Các thành phố lớn ở Trung Quốc có những nét thú vị riêng mà bạn muốn khám phá khi mua vé máy bay tới đây. Đặc khu kinh tế Hồng Kông từ lâu đã là trung tâm kinh tế và cũng là trung tâm mua sắm sầm uất của châu Á.  Tại đây bạn có thể cảm nhận nhịp sống công nghiệp hối hả, nhộn nhịp. Thủ đô Bắc Kinh đã phát triển thành một thành phố hiện đại nhưng vẫn còn mang nhiều nét cổ kính của một kinh đô cổ. Du khách có thể ghé thăm Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn, Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc, Công viên giải trí Zizhu Yuan...
Hoạt động thương mại dịch vụ vô cùng sôi nổi là điểm nổi bật tại Thượng Hải, một trong những đô thị quy mô lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm hiểu được nhiều điều lý thú ở thành phố này: thăm quan Bảo tàng Thượng Hải với kiểu dáng tuyệt đẹp, trung tâm Nghệ thuật Phương Đông Thượng Hải nơi lưu trữ nhiều giá trị văn hóa to lớn hay dạo chơi trên Bến Thượng Hải.

Các vùng ở Trung Quốc có nhiều khí hậu khác nhau từ khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới ở phía Nam tới cận Bắc Cực ở phía Bắc và dãy Himalaya. Mùa mưa kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9 và ảnh hưởng đến bờ biển phía Nam. Phía Bắc Thượng Hải thường có thời tiết khô, ngày ấm áp, buổi tối mát mẻ, trong khi phía nam thời tiết lạnh và ẩm hơn. Thời gian du lịch cao điểm ở Trung Quốc là vào các dịp nghỉ lễ còn mùa thấp điểm thì vào mùa hè và mùa đông, lúc đó giá cả sẽ thấp hơn. Bạn nên mua vé máy bay đi Trung Quốc tránh dịp cao điểm.


am thuc trung quoc
Ẩm thực Trung Quốc: sủi cảo

ẩm thực trung quốc
Ẩm thực Trung Quốc: vịt quay Bắc Kinh
Ẩm thực: Tại Trung Quốc bạn có thể tìm đến nhà hàng ẩm thực Pháp Jade on 36 hoặc nhà hàng hạng sang Laris để thưởng thức các món ăn quốc tế ngon miệng. Ẩm thực trung quốc vô cùng đa dạng và phong phú, một số món ăn nổi bật như vịt quay Bắc Kinh, đậu phụ thối, trứng luộc nước tiểu, sủi cảo.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc tại Abay.vn

Nếu các bạn có nhu cầu đi Trung Quốc hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay ủy quyền của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay với giá rẻ nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều