vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, March 30, 2014 | 6:49 PM

Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Nước Úc là một quốc gia rộng lớn nhưng diện tích chủ yếu là sa mạc, dân cư hầu như tập trung ở các địa phương ven biển. Do vậy du lịch đi Úc có rất nhiều bãi biển cho du khách chọn lựa.


ve may bay di ucvé máy bay đi úc

Đường bay đi Úc
Tại Úc hiện có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất:
- Sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney
- Sân bay Melbourne
- Sân bay Brisbane
- Sân bay Quốc tế Adelaide
- Sân bay Perth
Hiện nay các bạn sẽ mất khoảng 24 tiếng để đi từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) tới Úc, tạm thời chỉ có hai sân bay trên có đường bay đến Úc. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines, Philippine Airlines, Asiana Airlines, Silkair Airlines,...Khách quan tâm hãy tới các đại lý uy tín như Abay.vn để đặt vé máy bay đi Úc, đặt càng sơm quý khách sẽ càng có cơ hội mua được tấm vé rẻ nhất.

Giá vé máy bay đi Úc:
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình
(usd)
Hà Nội - Sydney
Singapore Airlines
Silkair Airlines
Cathay Pacific Airways
Thai Airways
Vietnam Airlines
390
390
492
480
472
TP HCM - Sydney
Philippine Airlines
Vietnam Airlines
Asiana Airlines
425
472
590
Hà Nội - Melbourne
Vietnam Airlines
Singapore Airlines
500
390
TP HCM - Melbourne
Vietnam Airlines
Singapore Airlines
908
354


Các sân bay tại Úc đều có rất nhiều dịch vụ di chuyển từ bình dân cho đến sang trọng cho quý khách lựa chọn. Úc có rất nhiều sân bay nhưng hầu hết các khách du lịch tới đây đều dừng chân tại sân bay Sydney. Để di chuyển trong nội địa Úc du khách có thể sử dụng phương tiện như xe hơi, tàu hỏa hoặc máy bay nội địa nếu có điều kiện.


Úc là đất nước vô cùng đa dạng, bạn có thể thăm quan các cánh rừng nhiệt đới xanh mướt, núi tuyết trắng xóa, sa mạc nóng bỏng hay các bờ biển đẹp. Du khách sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Một số đô thị nổi tiếng của Úc như Sydney, Melbourne, Canberra… sẵn sàng chào đón khách du lịch.


Sau khi mua tấm vé máy bay tới Úc, bạn không nên bỏ qua nhà hát Opera tại Sydney, cầu cảng Sydney, vườn bách thú Taronga nơi có những chú chuột túi dễ thương cùng nhiều địa danh hấp dẫn khác.
Úc là một nước rộng lớn có đủ các loại khí hậu. Du khách có thể tới đây vào bất cứ lúc nào, mỗi mùa lại có những điểm thú vị riêng biệt. Ví dụ bạn có thể đến vào mùa hè từ tháng 12 cho đến tháng 2 nếu hứng thú với các hoạt động ngoài trời.


am thuc uc
Ẩm thực Úc: thịt cá sấu nướng

ẩm thực úc
Ẩm thực Úc: thịt kanguru
Ẩm thực: Úc nổi tiếng với các đồ ăn tươi ngon và rượu vang được cả thế giới ca ngợi. Hàng năm hầu hết tất cả các thành phố đều tổ chức lễ hội ẩm thực và rượu vang. Tới thăm dịp Lễ Hội Ẩm Thực và Rượu Vang Melbourne để thưởng thức hương vị của mùa thu; hay Lễ Hội Great Barrier Feast để thưởng thức hải sản tươi sống của Úc. Đào nấm truffle ở Tây Úc hay Canberra.


Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc tại Abay.vn

Nếu các bạn có nhu cầu đi Úc hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín để mua vé máy bay với giá rẻ nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều