vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Written By truongnx on Friday, April 11, 2014 | 9:05 PM

Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Đất nước Nhật Bản là điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch tại châu Á cũng như thế giới. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Nhật Bản dễ dàng qua các đại lý vé máy bay tại nước mình. Khách du lịch có thể thuận lợi khi bắt đầu khám phá lịch sử, văn hóa đất nước mặt trời mọc.
Tại Việt Nam, ABAY.VN là một đại lý cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản uy tín, được rất nhiều khách cả trong và ngoài nước quan tâm tin tưởng và có những phản hồi tích cực với chất lượng dịch vụ.

ve may bay di nhat banvé máy bay đi nhật bản

Đường bay đi Nhật Bản

Hiện tại ở Nhật Bản có 96 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Narita
- Sân bay Fukuoka
- Sân bay quốc tế Kansai
- Sân bay Chitose
- Sân bay quốc tế Tokyo
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Singapore Airlines, Philippines Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines,  China Southern Airlines...

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Nhật Bản

Hà Nội - Tokyo: Singapore Airlines - 300
Vietnam Airlines - 490
TP HCM - Tokyo: Air China - 220
Vietnam Airlines - 470
Korean Air - 549
Giá vé rẻ nhất từ 220 USD và đắt nhất là 549 USD.

Điểm du lịch ở Nhật Bản

Nhật Bản có vẻ đẹp hài hòa giữa văn hóa cổ truyền và tính hiện đại. Nhiều ngôi nhà cổ kính xen lẫn với những tòa cao ốc, tòa nhà mang kiến trúc hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận không gian văn hóa Nhật Bản, các món ăn, trang phục, lối sống và công nghệ hiện đại.
Một số địa danh nổi bật tại Nhật Bản:
- Đền Vàng (hay Kinkakuji Temple): được xây vào cuối thế kỷ 14, lúc đầu là một khu nhà nghỉ của một vị tướng quân.Sau đó nó trở thành ngôi đền dát vàng rồi đổi thành chùa, thiền viện Phật giáo. Nó đã bị cháy rụi hai lần rồi được xây dựng lại. Ghé thăm đền, bạn có cơ hội  cảm nhận phần nào văn hóa thời Muromachi.
- Núi Phú Sĩ : biểu tượng của nước Nhật là ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km. Núi có hình nón, bao quanh là ba thành phố nhỏ, du khách có thể đến đây du lịch vào bất cứ thời điểm nào. Leo lên đỉnh Phú Sỹ là ước mơ đối với người dân Nhật Bản.
- Hoàng cung Nhật Bản: bao quanh bởi những hàng thông cổ thụ. Cung điện hoàng gia là nơi sinh sống của Nhật hoàng cùng hoàng tộc, ngoài ra còn có kho lưu trữ, cơ quan hành chính và viện bảo tàng. Mỗi năm hoàng cung mở của hai lần cho khách vào thăm và du khách cũng chỉ được phép thăm quan một số khu vực trong cung điện.
- Tháp Tokyo: nằm tại công viên Shiba, Tokyo, biểu tượng của sức mạnh công nghệ Nhật Bản. Thiết kế tháp Tokyo lấy cảm hứng từ tháp Eiffel ở Paris, nó là trạm thông tin liên lạc cũng như nơi để quan sát toàn cảnh thành phố Tokyo và các vùng gần đó.
Ngoài ra, du khách có thể đến Kamakura , công viên khỉ Jogokudani hay lâu đài Himeji cổ kính.

am thuc nhat ban
Lẩu Nhật Bản
ẩm thực nhật bản
Sushi

Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới về hàm lượng dinh dưỡng cùng cách trình bày rất đẹp. Du lịch tới đây du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng.
Một số món ăn Nhật Bản đặc trưng như:
- Sukiyaki - lẩu thịt bò thái mỏng cùng rau, mì sợi, đậu phụ.
- Sushi - món gỏi hải sản đặt trên nắm cơm với ít giấm ăn. Món này ăn kèm với dưa muối, trứng rán và dưa chuột.
- Soba và Udon - hai loại mì nổi tiếng của Nhật Bản và có rất nhiều biến thể khác nhau. Soba làm từ bột kiều mạch còn udon làm từ bột mì. Người ta ăn kèm chúng với nước dùng hoặc nước sốt.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản tại Abay.vn

Du khách có nhu cầu đi Nhật Bản công tác hoặc du lịch có thể tới đại lý vé máy bay Abay.vn để đặt vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều