vé máy bay
Trang Chủ » , » Những điều cần chú ý khi tới Ấn Độ du lịch

Những điều cần chú ý khi tới Ấn Độ du lịch

Written By truongnx on Friday, April 11, 2014 | 1:08 AM

Những điều cần chú ý khi tới Ấn Độ du lịch

Ấn Độ là quốc gia có diện tích lớn thứ bảy trên thế giới với lãnh thổ trải dài từ dãy núi Himalaya hùng vĩ tới rừng nhiệt đới Kerala, nổi tiếng với lưu vực sông Hằng lịch sử.  Quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này là điểm đến lí thú với nhiều kiến trúc cổ kính, nổi bật nhất là lăng mộ Taj Mahal. Bạn hãy đặt vé máy bay đi Ấn Độ để khám phá đất nước huyền bí này. Du khách có nhu cầu có thể đặt vé tại đại lý vé máy bay Abay.vn, sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng khắp đất nước.


Mua vé máy bay tới Ấn Độ, có một vài địa điểm du khách khó có thể bỏ qua như: Lăng mộ Taj Mahal - kỳ quan của thế giới cổ đại, đền vàng Hamandir Sahib,  Cung điện giữa hồ Lake Palace, Đền Virupaksha....

ve may bay di an do
Lăng mộ Taj Mahal
Mua sắm
- Mua sắm tại Ấn Độ là một hoạt động rất thú vị, các mặt hàng ở đây có giá cả phải chăng lại vô cùng độc đáo và đa dạng. Vải, thảm, trang sức, đồ cổ là những thứ nổi bật tại Ấn Độ.
- Có rất nhiều nơi để bạn mua sắm. Bạn có thể tới các trung tâm thương mại sầm uất, các khu chợ hay những điểm nóng tập trung buôn bán như Hyderbad, Chennai, Bangalore.
- Tại Ấn Độ, hay có kiểu mỗi chợ lại có những mặt hàng đặc sản như chợ trà, chợ cà phê, chợ trang sức, chợ gia vị...Bạn sẽ không phải thất vọng khi mua vé máy bay tới đây.

Ẩm thực
- Đất nước Ấn Độ vô cùng phong phú về ẩm thực. Có vô số hương vị và cách chế biến các món ăn. Một số món đặc trưng mà du khách nên thưởng thức là cari, sữa chua Lassi, món gà Tandoori, bánh Naan, trà sữa nóng, món Thali.

Một số thông tin hữu ích
- Cuộc sống về đêm không phổ biến ở Ấn Độ ngoại trừ một số đô thị lớn như New Delhi, Mumbai, Calcutta. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật có thể diễn ra khắp mọi nơi. Thủ đô New Delhi tổ chức các liên hoan phim suốt năm, đại đa số những phim của Ấn Độ đều có phần múa hát, đây là đặc trưng của phim Ấn.
- Thời tiết Ấn Độ nhìn chung rất nóng. Du khách đến đây nên chuẩn bị trước để có thể quen với cái nóng nơi đây. Bạn cũng nên chú ý tháng 9 là mùa mưa ở Ấn Độ.
- Giao thông: Các phương tiện công cộng như xe buýt, taxi, tàu điện ngầm tương đối phổ biến.
- Hàng hóa ở Ấn Độ hầu như không niêm yết giá cụ thể nên bạn cần hỏi giá trước khi mua hàng và cũng có thể mặc cả.
- Ngôn ngữ sử dụng tại Ấn Độ chủ yến là tiếng Anh và tiếng Hindu.
- Giao dịch và mua bán tại Ấn Độ, du khách chỉ có thể sử dụng tiền Ấn Độ - Ruppe. Du khách có thể đổi tiền tại sân bay, siêu thị hoặc quầy đổi tiền, tuy nhiên lưu ý, chỉ đổi Đô la Mỹ hoặc ngoại tệ mạnh sang tiền Ấn Độ.

Để có cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo, thăm quan các địa danh xinh đẹp, huyền bí du khách có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại đại lý Abay.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều