vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi New Zealand

Vé máy bay đi New Zealand

Written By truongnx on Friday, April 4, 2014 | 2:42 AM

Vé máy bay đi New Zealand giá rẻ

New Zealand là quốc gia nằm ở cực Nam của Thái Bình Dương, là vùng đất của sự mạo hiểm, là thế giới của những con nguời thân thiện, hiếu khách. Người dân nơi đây đã tổng hợp ẩm thực, văn hóa của các vùng đất giáp Thái Bình Dương và nền văn hóa có nguồn gốc châu Âu để tạo ra văn hóa New Zealand độc đáo. Ngoài ra, nơi đây còn được gọi là "Vùng đất của chúa trời". Khách du lịch hay du học sinh có thể đặt vé máy bay đi New Zealand tại đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn. Khách nên đặt sớm để được giá tốt nhất.

ve may bay di new zealandvé máy bay đi new zealand


Thông tin đường bay đi New Zealand

Ở New Zealand có 62 sân bay hiện đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Auckland
- Sân bay quốc tế Christchurch
- Sân bay quốc tế Wellington
- Sân bay Nelson
- Sân bay Blenheim
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay giữa Việt Nam và New Zealand. Abay cung cấp vé máy bay đi New Zealand từ nhiều hãng hàng không trong đó có: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Jetstar Asia, China Airlines, Qantas Airways , ...
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi New Zealand (USD)
Hà Nội - Wellington: Vietnam Airlines - 2463
                                China Airlines - 1765
TP HCM - Wellington: Vietnam Airlines - 500
Qantas Airways - 787
Hà Nội - AucklandVietnam Airlines - 1667
Pacific Airlines - 886
TP HCM - Auckland : Vietnam Airlines - 500
Jetstar Asia - 787
Giá vé máy bay thấp nhất từ 500 USD và cao nhất là 2463 USD.
Điểm du lịch ở New Zealand

Nếu tới New Zealand, du khách sẽ không thể bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn sau đây:
- Vườn quốc gia Abel Tasma nằm phía trên của đảo Nam là nơi nhiều nắng nhất ở New Zealand. Tới đây bạn có thể đi dạo dọc bãi biển, thăm quan khu vườn quốc gia bằng thuyền, khám phá vịnh cát đẹp tuyệt vời. Không chỉ thế du khách còn có thể chơi đùa với hải cẩu, cá heo và ngắm nhìn nhiều loài độc vật độc đáo nơi đây.
- Sky Tower - tháp quan sát viễn thông đặt tại thành phố Auckland. Sky Tower cao 328m (1.076ft) là kiến trúc cao nhất New Zealand và là một phần của Sky City, là tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, sòng bạc .. một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đối  với du khách khi đến Auckland.
- Ngôi làng Kaikoura được vây quanh bởi những đỉnh núi phủ tuyết trắng vào mùa đông vô cùng hùng vĩ và thơ mộng. Vùng đất này còn nổi tiếng với nhiều loài động vật biển quý hiếm.
- Vườn quốc gia Tongarino - một trong những điểm du lịch nổi tiếng của New Zealand với vẻ đẹp của tự nhiên kì vĩ, đầy lý thú.
- Queenstown được mệnh danh là “Thủ đô phiêu lưu của thế giới”. Du khách sẽ có cơ hội tham gia những chuyến phiêu lưu trên biển, thử sức với các môn thể thao mạo hiểm dưới nước...hay chỉ đơn giản là tận hưởng những phút giây thư giãn tại thành phố xinh đẹp và độc đáo này.

Ẩm thực: New Zealand có các món ăn với sự pha trộn giữa các nền ẩm thực  Âu, Á và Polynesia, tạo nên hương vị quyến rũ độc đáo của từng món ăn. Đặc trưng ở New Zealand là các món ăn có thành phần chủ yếu từ  thịt cừu, thịt rừng, thịt heo, tôm, cá hồi, hàu, bào ngư, sò, trai,  kiwi, khoai lang… Có thể kể đến một số món ăn như: Palova, món cuốn Salmon, các món khai vị (bánh mỳ tỏi, trai hầm, súp hải sản, các ngừ…), món cá trắng, hàu vùng Bluff, Trai vỏ xanh, Paua, Tuatua hay Kumara...

am thuc new zealand
kumara
ẩm thực new zealand
pavlova
Mua vé máy bay giá rẻ đi New Zealand tại Abay.vn
Khách hàng có ý định đi New Zealand từ trước hãy ghé qua Abay.vn, đại lý vé máy bay trực tuyến cung cấp vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều