vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay giá rẻ đi Huế

Vé máy bay giá rẻ đi Huế

Written By truongnx on Monday, March 17, 2014 | 9:21 PM


Vé máy bay giá rẻ đi Huế

Xứ Huế mộng mơ thu hút rất nhiều du khách mọi miền đến thăm. Hàng ngày ABAY.VN luôn có rất nhiều vé máy bay giá rẻ đi Huế với nhiều hãng và giá cả hợp lý.
Cầu Trường Tiền là cây cầu nổi tiếng của Huế. Hai bên cầu là hai nơi khá khác biệt nhau. Một bên là nội đô thành phố nhộn nhịp, sầm uất với những nhà hàng quán xá san sát, những bảng hiệu đầy màu sắc hay những quán bar Tây sang trọng. Những quán cà phê ở Huế cũng rất thân thiện, vào gọi một ly cà phê, nghe nhạc, ngắm nhìn đường phố là một thú vui không kém phần tao nhã.

Bên kia bờ sông Hương không giống vậy. Một chút êm đềm, cổ kính. Kinh thành Huế nằm ở đây, vẫn còn thấy chút gì đó uy nghiêm dù đã qua vết tích của thời gian. Đi bộ bên Đại nội của Huế gặp những con đường dài vuông góc, những hàng cây đều đặn bên hè. Ấy là không gian mênh mang của Huế. Trải dài ngút tầm mắt, mãi không thôi. Du khách mua vé máy bay đi Huế cũng không thể bỏ qua văn hóa ẩm thực nơi đây.
.Huế nổi tiếng với các món ăn cung đình, ẩm thực chay và cả ẩm thực đường phố nữa. Huế có rất nhiều thứ bánh. Một đĩa nhỏ xếp gần chục loại bánh đủ màu sắc. Có thể kể tên vài loại như bánh bột lọc, bánh nậm, bánh bèo, bánh ít, bánh khoái…


Huế có cơm hến, bún hến với nước hến, thơm thơm, nhàn nhạt nhẹ nhàng. Cái gì ở Huế cũng cay cay, người miền Trung ăn cay giỏi thật. Huế còn có Chè hẻm, chỉ có 6000 đ một cốc. Chè bột lọc bọc dừa rất ngon, chè heo quay lạ miệng. Ngoài bún bò đã làm nên thương hiệu, bánh canh, bánh khoái bay bún riêu ở Huế cũng rất ngon.

2 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Hãy vào ngay Etrip4u để đặt vé máy bay online hoàn toàn tự động, nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều