vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay giá rẻ đi TPHCM

Vé máy bay giá rẻ đi TPHCM

Written By truongnx on Tuesday, March 18, 2014 | 12:05 AM

Vé máy bay giá rẻ đi TPHCM
Đại lý ABAY.VN đưa ra giá vé máy bay của nhiều hãng hàng không để khách hàng quan tâm tiện so sánh và có sự lựa chọn phù hợp. Trong nước thì Hà Nội và TP HCM là những điểm đến hàng đầu của du khách.
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của đất nước với nhịp sống đô thị sầm uất. Các bạn có thể thỏa sức mua sắm từ hàng bình dân cho đến những món hàng hiệu đắt tiền.



TP HCM còn có đời sống văn hóa rất nhộn nhịp. Rạp hát, bảo tàng, rạp chiếu phim xuất hiện khắp nơi. Không chỉ thế nơi đây có nhiều hãng phim tư nhân lớn chiếm hơn nửa doanh thu chiếu phim của cả nước.
Thành phố này là đô thị trung tâm của miền Nam nên bạn có thể mua vé  máy bay đi TP HCM từ bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng.



Ẩm thực ở mỗi vùng miền của Việt Nam đều vô cùng phong phú, TPHCM cũng không phải là ngoại lệ. Trong đó cơm tấm là món ăn dân dã không thể bỏ qua. Cơm tấm là sự kết hợp hài hòa giữa những hạt cơm nhỏ, màu trắng, miếng sườn (cốt lếch) nướng cháy cạnh, bì thơm giòn hay trứng chưng béo mềm, trứng ốp la béo ngậy. Sài gòn có nhiều loại hủ tíu như hủ tíu Sa Đéc, hủ tíu Mỹ Tho, hủ tíu Nam Vang, hủ tíu bò viên, hủ tíu Tàu… và một món hủ tíu ngày trước được coi như nét duyên riêng của vùng đất này: hủ tíu gõ. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn, quà vặt khác mà du khách có thể nếm thử.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều