vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Written By truongnx on Tuesday, March 18, 2014 | 1:02 AM

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt
Thành phố Đà Lạt với không gian trong lành, êm dịu, khung cảnh lãng mạn có sự quyến rũ đặc biệt với du khách bốn phương. Nằm ở miền Nam nhưng lại có khí hậu mát mẻ, Đà Lạt là điểm đến lí tưởng của nguời dân miền nam muốn tránh cái nắng nóng và cảm nhận phần nào cái lạnh của mùa đông phương bắc. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Đà Lạt của hai hãng VietNam Airlines và VietJet Air với nhiều mức giá và thời gian bay khác nhau.




Sân bay Liên Khương, sân bay lớn thứ hai tại miền Nam là nơi dùng chân đầu tiên của du khách, cách Đà Lạt 28 km về phía Nam
Hiện nay chỉ có 2 hãng hàng không nội đại khai thác các chuyến bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 1 – 3 chuyến/ngày. ABAY.VN hân hạnh là đại lý ủy quyền cung cấp vé máy bay của hai hãng hàng không trên.
Thời điểm thích hợp cho du lịch tại Đà Lạt: Thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt bầu không khí ôn hòa, bầu không khí lúc nào cũng dìu dịu, mát mẻ. Nơi đây dường như không có chỗ cho cái nóng rực của miền Nam hay cái lạnh tím tái của miền Bắc. Bởi thế bạn có thể đến Đà Lạt vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt vào 12 – 1 thường diễn ra Festival hoa. Bạn sẽ được dịp sống trong thế giới cổ tích khi lạc bước vào vườn hoa khổng lồ là thành phố ngàn hoa Đà Lạt. 




Từ công viên, trường học, công sở đến vệ đường, góc phố hay trong mỗi ngôi nhà, đâu đâu cũng mang một màu hoa vương vấn lòng người. Khung cảnh mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố đi vào nhiều nhạc phẩm nổi tiếng. Chính bởi vậy Đà Lạt còn được ví như một tiểu Paris.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều