vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Quảng Nam giá rẻ

Vé máy bay đi Quảng Nam giá rẻ

Written By truongnx on Friday, March 21, 2014 | 8:43 PM

Vé máy bay đi Quảng Nam giá rẻ
Quảng Nam là địa phương nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, tỉnh lưu giữ nhiều di sản văn hóa đuợc tổ chức Unesco công nhận như Đô thị cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, khu du lịch sinh thái Cù Lao Chàm. Là nơi đan xen của nhiều nền văn hóa cùng với nhiều thắng cảnh nổi tiếng nên thu hút nhiều du khách mua vé máy bay đi Quảng Nam.



Sân bay Chu Lai là nơi dừng chân của bạn. Nó là sân bay lớn nhất Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của hai vùng kinh tế trọng điểm Chu Lai và Dung Quât cũng như khu vực xung quanh. Hiện nay chỉ có Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bay đến Chu Lai.
Quảng Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Du khách nên tránh mùa mưa vì mùa này thường hay có bão ập vào. Các bạn cũng nên chú ý vào tháng 6 sẽ diễn ra Festival Di sản Quảng Nam, tại đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều nét văn hóa độc đáo tại đây.
Khách du lịch đặt vé máy bay tới đây không thể bỏ qua phố cổ Hội An, một trong những địa điểm nên ghé thăm nhất đối với khách trong và ngoài nước. Bạn sẽ được đắm mình vào không gian cổ kính, thăm quan trên các con đường đặc trưng văn hóa Việt Nam hay tham dự các lễ hội cổ truyền. Hội An có một số địa điểm nổi bật như Chùa Cầu, các hội quán Quảng Đông, Phúc Kiến, Quỳnh Phủ, Triều Châu, miếu Quan Công, bảo tàng lịch sư văn hóa Hội An…



Thánh địa Mỹ Sơn,  di sản văn hóa thế giới là một trong những  trung tâm đền đài chính ở Đông Nam Á của Ấn Độ giáo. Du lịch sinh thái biển đảo cũng rất hấp dẫn du khách. Đi dạo trên những bãi biển thơ mộng, trong xanh; ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp ở Cù Lao Chàm giúp bạn quên đi những lo âu đời thường.
Quảng Nam nổi tiếng với nhiều lễ hội: Lễ hội Bà Chiêm Sơn, lễ hội Nguyên Tiêu, lễ hội đêm rằm phố cổ… giúp bạn tìm hiểu nhiều nét văn hóa truyền thống tại đây. Ẩm thực tại Hội An cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Tiêu biểu phải kể đến các món: Cơm gà Tam Kỳ, Mì Quảng, Cao lầu, Xí mà, bánh tráng Gia Cốc, bánh tráng Việt An… Đừng bỏ qua món Mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống. Hai món ăn đặc sản này đã được xác lập kỷ lục Châu Á và kỷ lục Việt Nam.
Mua vé máy bay giá rẻ, dịch vụ chât lượng tại đại lý bán vé máy bay ABAY.VN

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều