vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 7, 2014 | 7:33 PM

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Vương quốc Thái Lan còn được gọi là đất nước Chùa Vàng - nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á. Nơi đây là cửa ngõ để tiến vào vùng Đông Dương, Miến Điện từ phía Nam châu Á. Thái Lan với đủ các sắc thái tự nhiên từ rừng nhiệt đới, đồng bằng, cao nguyên cho đến biển đảo là một thiên đường du lịch thu hút nhiều du khách quốc tế. Truy cập website Abay.vn nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Thái Lan giá tốt nhất.

ve may bay di thai lanvé máy bay đi thái lan


Đường bay đi Thái Lan

Hiện tại ở Thái Lan có 47 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Bangkok
- Sân bay quốc tế Phuket
- Sân bay Koh Samui
- Sân bay quốc tế Chiang Mai
- Sân bay Krabi
Các chuyến bay giá rẻ tới vương quốc Thái Lan đến từ các hãng hàng không châu Á và quốc tế hàng ngày tới thủ đô Bangkok. Ngoài ra còn có các chuyến bay thẳng đến Phuket, Chiang Mai, Udon Thani, Phuket Krabi…
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, Jetstar Asia…

Bảng giá vé máy bay thường gặp đi Thái Lan
Hà Nội - Bangkok: Qatar Airways - 55
                              Vietnam Airlines - 95
TP HCM - Bangkok: Turkish  Airlines - 60
                                Vietnam Airlines - 70
                                Thai Airways - 127
Hà Nội - Phuket: Vietnam Airlines - 266
Singapore Airlines - 222
TP HCM - Phuket: Jetstar Asia - 189
Vietnam Airlines - 215
Giá vé thấp nhất từ 55 USD đến 266 USD

Điểm du lịch ở Thái Lan
Thái Lan nổi danh với những hòn đảo nhiệt đới và bãi biển cát trắng xóa. Ko Chang và Ko Lipe là hai hòn đảo tuyệt vời cho du khách yêu thích lặn biển.
- Vịnh Phang Nga: nằm cách đảo Phuket khoảng 100 kilomet. Vịnh này nổi tiếng với những hang động đẹp tuyệt vời và các đảo đá vôi. Vịnh Phang Nga thu hút rất nhiều du khách khắp nơi đến thăm quan bằng thuyền kayak.
- Cung điện Hoàng gia Thái Lan: Cung điện này từng là nơi ở của các đời vua Thái Lan, nơi đức vua Ananda Mahidol đã chết một cách kỳ bí. Nơi đây diễn ra sự giao lưu về phong cách kiến trúc giữa kiến trúc truyền thống Thái Lan và phong cách phương Tây hiện đại. Chùa Vàng hay còn gọi là Chùa Ngọc trong Cung điện thu hút với pho tượng Phật Ngọc quý giá.
- Cố đô Ayuthaya được mệnh danh là “Công viên lịch sử” hay “Thành phố của những phế tích”, là nơi chứa đựng nhiều di tích và giá trị văn hóa, lịch sử Thái Lan qua các thời kỳ. UNESCO đã công nhận nơi đây là di sản thế giới.
am thuc thai lan
lẩu thái

ẩm thực thái lan
Pad Thai
Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp một cách tinh tế của các loại thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi ngon. Một số món ăn Thái nổi bật có thể kể đến: phở Thái, canh tôm cay, gỏi đu đủ cay, cà ri xanh đỏ, lẩu Thái… và các món ăn nhẹ như xôi xoài, dừa nướng, chè chuối, bánh dừa... Đây là những món ẩm thực du khách không thể bỏ qua khi tới Thái Lan.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tại Abay.vn

Nếu quý khách muốn đi Thái Lan du lịch có thể tới đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn để mua vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

2 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều