vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, April 16, 2014 | 8:38 PM

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Thủ đô Hà Nội với 1000 năm lịch sử, là một trong những thành phố có văn hóa lâu đời, đây là điểm đến được nhiều hãng du lịch giới thiệu và đã đón tiếp hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Travel Leisure - tạp chí du lịch lữ hành hàng đầu thế giới của Mỹ đã đưa Hà Nội vào top 5 thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Quý khách vui lòng ghé thăm đại lý Abay.vn để đặt vé máy bay đi Hà Nội, bạn sẽ nhận được giá vé rẻ nhất nếu đặt sớm.


ve may bay di ha noivé máy bay đi hà nội

Đường bay đi Hà Nội

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km là điểm dừng chân của bạn. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội hoặc ngược lại, bạn có thể đi taxi hoặc đi xe buýt.  Nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa giá rẻ là Vietjet Air và Jetstar Pacific thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40.000 đ/chiều.
Chuyến bay nội địa đến Hà Nội được thực hiện bởi 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air; và hàng chục hãng hàng không quốc tế có đường bay đến Hà Nội. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau.
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Hà Nội (VNĐ)
TP Hồ Chí Minh - Hà Nội: Vietnam Airlines - 1.844.000
Vietjet Air - 1.152.000
Jetstar - 1.149.000
Đà Nẵng – Hà Nội: Vietnam Airline - 1.039.000
Vietjet Air - 789.000
Jetstar - 797.000

Nha Trang – Hà Nội: Vietnam Airlines - 1.534.000
Vietjet Air - 1.284.000
Jetstar - 1.435.000
Giá vé rẻ nhất từ 789.000 VNĐ và đắt nhất là 1.844.000 VNĐ.

Du lịch Hà Nội
Khách du lịch ghé thăm Hà Nội tốt nhất là vào khoảng đầu tháng 9 tới cuối tháng 11 thời tiết mát mẻ, dễ chịu.
Một số địa điểm bạn nên thăm quan khi tới Hà Nội:
- Chùa Một Cột: Ngôi chùa nhỏ có kiến trúc hình bông sen vô cùng độc đáo nằm ở khu vực gần lăng chủ tịch Hồ Chí Minh. Chùa Một Cột là một trong những biểu tượng phật giáo của Việt Nam.
- Văn Miếu – Quốc Tử Giám: trường đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi đặt bia của các tiến sĩ. Đây là nơi nhiều sĩ tử ghé thăm để cầu may trước các kì thi cử.
- Nhà thờ lớn Hà Nội: kiến trúc ấn tượng, không gian thoáng đãng, nơi đây thu hút giới trẻ Hà Nội. Bạn có thể tới đây uống cà phê, trà chanh tán gẫu cùng bạn bè.
- Khu phố cổ: Điểm nhấn thú vị của du lịch Hà Nội. Hà Nội 36 phố phường vẫn còn tồn tại nhiều ngôi nhà cổ kính, gìn giữ nhiều nét văn hóa của người Hà Nội xưa. Du khách có thể cảm nhận được nhiều điều gần gũi khi đi bộ dọc những con phố này.
- Nhà hát Lớn Hà Nội:  số 1 Tràng Tiền, con phố trung tâm của thành phố. Đây là nơi được vinh dự tổ chức nhiều sự kiện trọng đại của đất nước.
- Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Khách du lịch tới Hà Nội cũng không thể bỏ qua việc ghé thăm đường Hùng Vương, trung tâm chính trị của Hà Nội. Ở đó bạn có thể ghé thăm quảng trường Ba Đình nơi Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập và vào  Lăng viếng Người.
- Hồ Tây: hồ lớn nhất tại Hà Nội. Hồ Tây thích hợp cho du khách đi dạo ven hồ ngắm cảnh, đặc biệt là lúc hoàng hôn. Ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp nước, ngồi lên các du thuyền đi quanh hồ Tây. Xung quanh hồ Tây là nhiều ngôi làng cổ như Nghi Tàm, Ngũ Xã, Yên Phụ...


Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại Abay.vn

Quý khách có kế hoạch đi Hà Nội du lịch, công tác có thể tới đại lý vé máy bay Abay.vn để đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội. Abay.vn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific uy tín chất lượng, giá cả phải chăng.

3 comments:

  1. Tổng đài Air Asia 1900 63 64 79 và Hotline AirAsia Vietnam 090 262 1479 giúp bạn dễ dàng mua vé máy bay Air Asia đi khắp nơi trong khu vực Châu Á, Châu Âu và Châu Úc.


    Tham khảo:
    - Bảng giá vé máy bay Air Asiacách đặt vé Air Asia.
    - Quy định hành lý ký gửi AirAsia.
    - Đại lý AirAsia tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    - Các chương trình khuyến mãi Air Asia hiện có.

    ReplyDelete
  2. Truy cập vào web site: http://www.canhchimviet.com.vn để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều