vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Italia giá rẻ

Vé máy bay đi Italia giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, April 6, 2014 | 9:26 PM

Vé máy bay đi Italia giá rẻ

Ý ( Italia) là một quốc gia nằm ở Nam Âu. Cùng với Hy Lạp , Ý được thế giới công nhận là nơi sản sinh của nên văn hóa phương Tây với số lượng di sản văn lớn nhất thế giới. Đó đều là các công trình nghệ thuật văn hóa hoành tráng, độc đáo rải rác khắp nơi trên đất nước này. Ngoài ra Italia cũng thu hút khách du lịch với nền ẩm thực phong phú, ngành thời trang và ô tô phát triển mạnh. Du khách quan tâm hãy ghé qua đại lý Abay.vn để mua vé máy bay đi italia thăm trung tâm của đế chế la mã cổ.

ve may bay di italiavé máy bay đi italia

Đường bay đi Italia
Hiện tại ở Italia có 67 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Fiumicino
- Sân bay Annisaton
- Sân bay Heho
- Sân bay Thandwe
- Sân bay Civil
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay giữa Việt Nam và Italia. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, Qatar Airways, Air China...

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Italia (USD)
Hà Nội - Rome: Qatar Airways - 410
Vietnam Airlines - 600
TP HCM - Rome: Air China - 350
Vietnam Airlines - 850
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 350 USD và đắt nhất là 850 USD.

Điểm du lịch ở Italia
- Venice được biết đến với cái tên “Thành phố của những kênh đào”, đến đây bạn sẽ thăm quan thành phố chủ yếu trên những con thuyền.
- Đấu trường Colosseum được công nhận là đấu trường lớn và vĩ đại nhất trong số các đấu trường La Mã. Với sức chứa tới 50.000 chỗ ngồi (lớn hơn nhiều sân vận động hiện tại) cùng với 80 lối vào đây là nơi diễn ra các cuộc giác đấu đẫm máu mua vui cho quý tộc và người dân thành Rome.
- Nhà thờ Santa Maria del Fiore nằm ở Florence là một trong những kiến trúc thờ tự lớn nhất Italia, được xây dựng với phong cách kiến trúc Gotich được xây dựng theo phong cách Gotich. Đây là điểm đến của nhiều du khách sùng đạo.
- Thành phố cổ đại Pompeii bị chôn vùi từ hơn 2 ngàn năm trước, đã được khai quật và trở thành điểm du lịch rất thú vị ở Italia.
- Ngoài ra, du khách có thể thăm một số địa danh nổi tiếng khác: tháp nghiêng Pisa, thành phố Positano, thành phố cổ Manarola, những tòa tháp tại San Gimignano, hồ Como.

ẩm thực italia
Pizza
am thuc italia
Spaghetti


Ẩm thực: Đất nước Italia có nhiều món ăn nổi tiếng thế giới, đặc biệt là 2 món ăn bánh pizza và mỳ ống spaghetti. Đồ uống của Ý cũng rất nổi bật với rượu và cà phê như Latte, Espresso, Cappuccino…


Mua vé máy bay giá rẻ đi Italia tại Abay.vn

Nếu bạn có dự định tới Italia du lịch hay công tác hãy ghé qua Abay.vn, đại lý trực tuyến cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều