vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, April 2, 2014 | 7:25 PM

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Đất nước Hà Lan là một trong số những phần cấu thành của Vương quốc Hà Lan. Hà Lan phía bắc,  tây giáp với biển Bắc, giáp nước Bỉ phía Nam và nước Đức ở phía đông. Hà Lan là xứ sở nổi danh với những chiếc cối xay gió, những con đê chắn sóng và những đôi giày gỗ. Đặc biệt, đất nước này còn vô cùng nổi tiếng với vô vàn loài hoa tuyệt đẹp xuất khẩu đi khắp thế giới. Hà Lan đã trở thành một địa điểm để đi du lịch đặc sắc trên trái đất quyến rũ nhiều du khách đến thăm quan. Du khách có nhu cầu có thể tới các đại lý vé máy bay trực tuyến như Abay.vn để mua vé máy bay đi Hà Lan.

ve may bay di ha lanvé máy bay đi Hà Lan


Đường bay đi Hà Lan

Hiện nay ở Hà Lan có 16 sân bay đang hoạt động,  có 5 sân bay chính trong đó là:
- Sân bay Amsterdam-Schiphol
- Sân bay Rotterdam
- Sân bay Maastricht-Aachen
- Sân bay Eindhoven
- Sân bay Eelde
Từ Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Silkair Airlines.

Giá vé máy bay thường thấy đến Hà Lan (USD)
Hà Nội - Amsterdam: China Southern Airlines - 400
                                           Silkair Airlines - 450
                                           Vietnam Airlines - 700
TP HCM - Amsterdam: Malaysia Airlines - 420
                                             Vietnam Airlines - 850
Hà Nội - Rotterdam: Qatar Airways - 564
                                         Vietnam Airlines - 761
TP HCM - Rotterdam: Cathay Pacific Airlines - 761
                                           Vietnam Airlines - 757
Giá vé máy bay thấp nhất từ 400 USD, cao nhất là 850 USD
Một số điểm du lịch tại Hà Lan
- Ngoài Thủ đô Amsterdam, vùng ngoại ô xung quanh cũng mang phong cảnh đặc sắc với những con sông êm đềm, cối xay gió, các thị trấn nho nhỏ bình yên… Vào mùa xuân trăm hoa đua nở tạo nên một khung cảnh tuyệt vời đầy màu sắc.
- Thành phố cổ kính Leiden cách thủ đô Amsterdam 30 phút đi tàu hỏa, đây là nơi sinh ra của họa sĩ nổi tiếng Rembrandt. Nơi này còn nổi bật với việc sở hữu trường đại học lâu đời nhất Hà Lan và hệ thống kênh dầy đặc nơi hai nhánh sông Old Rhine chảy vào từ phía đông tập trung ở giữa thành phố. Leiden được coi là một trong những thành phố giàu có quan trọng bậc nhất ở Hà Lan vào thế kỷ 17, chỉ đứng sau Thủ đô Amsterdam.
- Quần đảo Tây Frisian còn gọi là quần đảo Waddeneilanden là một chuỗi đảo trải dài từ bờ Biển Bắc. Tiếp theo nằm ở phía Đông là quần đảo Đông Frisian. Nơi đây rất thích hợp cho những du khách thích sự yên bình, có thể hòa mình với thiên nhiên hoang dã nơi đây.
- Tòa thị chính thành phố Delft là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Hà Lan. Bản thân nó là một kiến trúc cổ mang dáng dấp của thời kỳ phục hưng. Tòa nhà này được xây dựng từ thế kỷ 13 và phục hồi lại vào thế kỷ 19 sau khi trải qua một trận hỏa hoạn dữ dội tàn phá. Trong tòa nhà này còn rất nhiều tác phẩm nghệ thuật và cổ vật mà du khách có thể thăm quan.
- Vườn hoa Keukenhof là vườn hoa lớn nhất thế giới, tại đây trồng tới 7 triệu bông hoa hàng năm, tất nhiên không thể không kể tới hoa tulip biểu tượng của đất nước Hà Lan. Khu vườn mở cửa trong một khoảng thời gian nhất định trong năm cho khách tham quan. Khuôn viên bên trong gồm nhiều con suối, hồ nước, những khóm hoa đầy màu sắc... là một điểm thu hút kha khá du khách ở Hà Lan.

Ẩm thực:  Hà Lan nổi danh với những món ăn tiêu biểu như bánh poffertjes, phô mai, cá herring. Tại Hà Lan có rất nhiều các địa điểm ăn uống để thỏa mãn thị hiếu của du khách. Cộng đồng văn hóa đa dạng của Hà Lan khiến nơi này có vô số quán ăn với nhiều hương vị ẩm thực khắp thế giới rất thuận lợi cho du khách thưởng thức món ăn hợp khẩu vị. Ăn tối trên du thuyền đi qua các con kênh cũng là một trải nghiệm thú vị.
ẩm thực hà lan
Ẩm thực Hà Lan: cá Herring

am thuc ha lan
Ẩm thực Hà Lan: bánh poffertjes
Vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan

Nếu các bạn có kế hoạch đi Hà Lan du lịch hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay với giá rẻ nhất.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều