vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 19, 2014 | 6:48 PM

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ
Nằm tại cực Nam của tổ quốc, Cà Mau là nơi tiếp giáp giữa hai dòng hải lưu có phần khác nhau. Cà Mau ba mặt giáp biển, có đường bờ biển tương đối dài. Các bạn có thể mua vé máy bay đi Cà Mau để hòa mình vào nhịp sống đặc trưng của vùng sông nước.
Qua nhiều năm phù sa lắng đọng đã hình thành nên một vùng biển cạn rộng hàng chục km2.
Tỉnh Cà Mau là nơi có 8 dòng sông chảy qua khiến cho vẻ đẹp sông nứớc đã tượng trưng cho cuộc sống con nguời nơi đây.


Du khách đến đây còn có thể thăm quan làng nghề đánh cá. Hàng ngày có biết bao nhiêu cá tôm tuơi ngon từ đây chuyển đi phục vụ khách du lịch và nguời dân. Ngoài ra ngoài khơi Cà Mau có tài nguyên dầu khí tương đối lớn đáng quan tâm. Khách hàng cần đặt vé máy bay có thể đến đại lý ABAY.VN cung cấp vé với nhiều mức giá tại nhiều thời điểm khác nhau.
Ngoài sông nước, không thể không nhắc đến hệ thống rừng với chủng loại động thực vật vô cùng phong phú. Rừng tràm U Minh bạt ngàn, rừng Sác gắn liền với cuộc kháng chiến chống Mỹ, rừng đước, những sân chim lớn nơi có sự tồn tại của những loài chim nằm trong sách đỏ.





Về mặt văn hóa, Cà Mau có các công trình như Hồng Anh Thư quán, đình Tân Hưng, kiến trúc nghệ thuật chùa Phật tổ, di tích chứng tích tội ác chiến tranh Bình Hưng - Hải Yến, hòn Khoai, đường Hồ Chí Minh trên biển được công nhận di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia, bên cạnh còn cả trăm công trình có giá trị văn hóa cao như đình, chùa, nhà thờ, thánh thất được người Việt, Hoa, Khmer… dày công xây dựng. Cà Mau còn được biết đến với huyền thoại “Bác Ba Phi” và kho tàng chuyện tiếu lâm dân giã từ những năm 1950 - 1960 và dòng truyện này vẫn còn được tiếp tục phát triển, bổ sung do những “hậu duệ” mang dòng máu “Ba Phi”…

3 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều