vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Written By truongnx on Sunday, April 20, 2014 | 9:14 PM

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (nước Mỹ) là đất nước quen thuộc với bất kỳ ai trên thế giới. Mỹ là cường quốc hàng đầu về kinh tế, quân sự, giải trí và giáo dục. Giống như tên gọi, dân Mỹ là tập hợp của nhiều sắc tộc, nhiều nền văn hóa trên thế giới. Đất nước rộng lớn này có vô vàn cảnh đẹp, công trình kiến trúc nổi bật, là điểm đến lý tưởng cho du khách khắp thế giới. Để đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn hãy tới các đại lý vé máy bay lớn như Abay.vn, đặt vé càng sớm bạn càng có khả năng có được tấm vé với giá cả tốt nhất.

ve may bay di myvé máy bay đi mỹ

Đường bay đi Mỹ
Hiện tại nước Mỹ có khoảng 2000 sân bay đang hoạt động nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn.
5 sân bay lớn nhất của Mỹ có thể kể đến là:
- Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago 
- Sân bay Quốc tế Newark Liberty
- Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta
- Sân bay Quốc tế Los Angeles
- Sân bay Quốc tế San Francisco.
Từ Việt Nam quý khách có thể khởi hành đi Mỹ tại 3 sân bay lớn nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam tới Mỹ.

Giá vé máy bay phổ biến đi Mỹ (USD)
Hà Nội - Washington: American Airlines - 652
Vietnam Airlines - 754
Aeroflot Russian Airlines - 595
Đà Nẵng – New York: Vietnam Airlines - 750
Dragonair - 726
Asiana Airlines - 810
Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles: Air China - 350
Japan Airlines - 420
Vietnam Airlines - 420
Gía vé máy bay rẻ nhất từ 350 USD và đắt nhất là 810 USD.
Điểm du lịch tại Mỹ
Nước Mỹ như một thế giới thu nhỏ, quốc gia này được thiên nhiên ban cho vô số thắng cảnh đẹp tuyệt vời. Du khách đặt vé máy bay đến Mỹ có thể đến thăm một số địa điểm sau:
- Thủ đô Washington là trung tâm hành chính, nơi làm việc của tầng lớp lãnh đạo nước Mỹ.Tới đây bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử nước Mỹ, thăm quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Quảng trường Độc lập,  Trung tâm văn hóa Kenedy, lâu đài Smithsonian Information Center, Bảo tàng National Gallery, Nhà Trắng, Ðài Tưởng Niệm Washington; bảo tàng National Gallery of Art…
- Thành phố New York với rất nhiều tào nhà chọc trời, bảo tàng và nhiều trung tâm nghệ thuật lớn. Newyork có nhiều điểm đến nổi tiếng khắp thế giới như tượng nữ thần tự do, trung tâm tài chính phố Wall, quảng trường thời đại...
- Thành phố Los Angeles hoa lệ cũng là một điểm đến đáng lưu ý. Thành phố này có nhiều điểm du lịch hấp dẫn: kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland, Đại lộ danh vọng, nhà hát Los Angeles...
- Ngoài ra bạn có thể tới thăm thành phố sôi động San Francisco, Chicago, thiên đường cờ bạc Las Vegas...

Ẩm thực: Mỹ là đất nước nổi tiếng nhất với những món ăn nhanh như kfc, hotdogs, humburger...Là một quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc đương nhiên ẩm thực nước Mỹ tụ hội rất nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Abay.vn

Du khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ du lịch hoặc công tác có thể ghé thăm các đại lý uy tín như Abay.vn, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet AirJetstar Pacific.

2 comments:

  1. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều