vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ

Vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ

Written By truongnx on Tuesday, April 1, 2014 | 1:10 AM

Vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ

Ba Lan là quốc gia có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời, chính thức giành độc lập từ năm 1918. Đây là quốc gia nằm ở Trung Âu, là cửa ngõ thông thương giữa các khu vực khác của Châu Âu. Đất nước này có nhiều di tích và thắng cảnh đẹp cùng với nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Quý khách quan tâm nên đến các đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé máy bay đi Ba Lan.

ve may bay di ba lanvé máy bay đi ba lan

Đường bay đến Ba Lan
Vào thời điểm này ở Ba Lan có 15 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chủ yếu:
- Sân bay Frederic Chopin
- Sân bay quốc tế J. Paul Il Balice
- Sân bay Rebiechowo
- Sân bay Pyrzowice
- Sân bay Strachowice
Tại Việt Nam hiện giờ có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phát triển chặng bay Việt Nam - Ba Lan. Một số hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Finnair, Qatar Airways, Thai Airways, Dragon Air…

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Ba Lan
Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé trung bình (usd)
Hà Nội - Warsaw
Qatar Airways
Vietnam Airlines
410
500
TP HCM - Warsaw
Qatar Airways
Vietnam Airlines
495
500
Hà Nội - Krakow
Vietnam Airlines
Finnair
500
553
TP HCM - Krakow
Vietnam Airlines
Thai Airways
Qatar Airways
500
615
655


Một số điểm du lịch tại Ba Lan
- Quảng trường chợ chính nằm trong khu phố cổ ở Krakow là một trong những điểm thu hút du khách chính ở Ba Lan. Quảng trường này xuất hiện từ thế kỷ 13, được coi là quảng trường thị trấn thời Trung cổ lớn nhất ở châu âu.
- Quảng trường chợ phố cổ từ cuối thế kỷ thứ 13 là trung tâm của đô thị và trung tâm văn hóa Ba Lan. Tại đây nguời ta đã tạc nên một bức tượng nàng tiên cá bằng đồng, sau này là biểu tượng của thành phố Warsaw..

- Lâu đài Malbork, xây dựng năm 1274, được các hiệp sĩ Teutonic sử dụng làm pháo đài để đánh bại kẻ thù, chỗ dựa để cai trị vùng phía Bắc Baltic. Bây giờ, lâu đài là địa chỉ cuốn hút du khách khắp nơi tới Malbork..
ẩm thực ba lan
Ẩm thực Ba Lan: zrazy

am thuc ba lan
Ẩm thực Ba Lan: bánh pierogi
Ẩm thực: Ba Lan có là sự hòa quyện tinh tế giữa ẩm thực cổ truyền của người vùng Slavơ và nền ẩm thực các nước Pháp, Ý. Vì vậy, các món ăn Ba Lan rất phong phú về hương vị và cách chế biến cũng rất công phu..
Một số món ăn đặc sản tại Ba Lan như: món canh hầm truyền thống, món Pierogi giống bánh gối của Việt Nam, các món cá, món Zrary, các món tráng miệng tuyệt vời như bánh phô mai, bành mỳ, bánh nhân táo…

Mua vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan tại Abay.vn

Du khách có kế hoạch đi Ba Lan du lịch hoặc công tác hãy ghé qua Abay.vn, là đại lý vé máy bay trực tuyến cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific cùng nhiều hãng hàng không nước ngoài.

1 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều