vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ

Vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ

Written By truongnx on Friday, April 4, 2014 | 12:27 AM

Vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ

Vương quốc Tây Ban Nha nằm ở phía Tây Nam châu Âu cùng chung bán đảo Iberia với Bồ Đào Nhà, đất nước này còn được gọi là  “Xứ sở bò tót” và cũng là xuất xứ của những điệu nhảy flamenco quyến rũ, sôi động. Với nền văn hóa đa dạng, hòa quyện của văn hóa châu âu và hồi giáo, Tây Ban Nha thu hút hàng chục triệu du khách đến đây mỗi năm. Abay.vn là đại lý vé máy bay uy tín đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha trực tuyến để thăm quan du lịch đất nước xinh đẹp này.

ve may bay di tay ban nhavé máy bay đi tây ban nha


Đường bay đi Tây Ban Nha

Hiện giờ có 160 sân bay đang hoạt động tại Tây Ban Nha, trong đó có 5 sân bay chủ yếu:
- Sân bay Quốc tế Madrid Barajas
- Sân bay Barcelona
- Sân bay Palma Mallorca
- sân bay Bilbao
- Sân bay Malaga
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Tây Ban Nha. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Southern Airlines,  Thai Airways, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines…

Bảng giá vé máy bay đi Tây Ban Nha phổ biến (USD):

Hà Nội - Madrid: Qatar Airways - 442
                          China Southern Airlines - 430
                          Vietnam Airlines - 761
TP HCM - Madrid: Aeroflot Russian - 350
                             Vietnam Airlines - 757
                             Turkish Airlines - 420
Hà Nội - Barcelona: Qatar Airways - 442
                                China Southern Airlines - 430
                                Vietnam Airlines - 826
TP HCM - Barcelona: Aeroflot Russian - 350
                                  Vietnam Airlines - 603
Giá vé máy bay đi Tây Ban Nha rẻ nhất chỉ từ 350 USD và đắt nhất là 826 USD.


Điểm du lịch tại Tây Ban Nha

- Khu vườn xinh đẹp Alhambra, Grenade là một nơi ghi dấu cho những vết tích còn sót lại của nguời Hồi giáo. Đây cũng được biết đến như là một trong những quần thể cung điện, vườn tược đẹp nhất thế giới. Nơi đây có nhiều dòng suối nhỏ chen lẫn với những khu vườn đầy màu sắc, một khu cung điện bên cạnh nhà thờ Hồi Giáo, xung quanh là nhiều tháp canh bảo vệ.
- Nhà thờ Hồi giáo Mezquita ở Cordoba nằm trong ba nhà thờ Hồi giáo cổ xưa nhất thế giới mang phong cách của Hồi giáo Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, những kiến trúc vòm cột thời Hispano-Flemish, những chi tiết Baroc, đình vòm thời Phục Hưng, và những nét tiêu biểu của Cơ đốc giáo thời thế kỷ 16 -17.
- Quần đảo Ibiza thuộc Địa Trung Hải là một trong những quần đảo Balearic ở vùng biển này. Hòn đảo này là địa điểm quen thuộc của du khách tới châu Âu. Đặc biệt vào mùa hè, rất đông khách du lịch ghé thăm nơi đây để cảm nhận không khí sôi nổi của các quán bar, hộp đêm hay các nhà hàng ven biển.
-Cung điện Hoàng gia Palacio de Real là điểm đến không thể bỏ qua với du khách tới đất nước Tây Ban Nha. Cung điện hiện có khoảng 2.800 phòng được trang trí vô cùng lộng lẫy, trong đó có các thư viện, phòng bảo tàng, dược phòng hoàng gia… Bên ngoài là Campo del Moro xinh đẹp với công viên, bồn nước, nhà thờ Hoàng gia…

am thuc tay ban nha
Sữa chiên
ẩm thực tây ban nha
Dăm bông xông khói

Ẩm thực :Tây Ban Nha có nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Có thể kể tới món dăm bông xông khói hay món ăn đặc trưng như xúc xích, các món thịt bò, cừu, lợn. Ngoài ra du khách cũng nên thưởng thức ẩm thực đường phố tại đây: sữa chiên, bánh ngô, quẩy Churros.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha tại Abay.vn

Khách hàng có dự định đi Tây Ban Nha du lịch hoặc công tác hãy ghé qua Abay.vn, đại lý vé máy bay trực tuyến cung cấp vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều