vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay giá rẻ đi Anh

Vé máy bay giá rẻ đi Anh

Written By truongnx on Monday, March 17, 2014 | 3:40 AM

Vé máy bay giá rẻ đi Anh
Là một trong những đại lý uy tín nhất Việt Nam, ABAY.VN cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hành khắp đất nước với tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng. Bạn muốn đi du lịch hoặc công tác tại Anh Quốc có thể tới ABAY để mua vé máy bay đi Anh
với giá ưu đãi nhất. Trước khi bắt đầu kế hoạch bay của mình bạn có thể tham khảo một số thông tin về nước sở tại để có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình.
Nước Anh với hơn 6500 năm lịch sử nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ kính như cung điện Buckingham, bãi cột Stonehenge, tháp đồng hồ Big Ben, cây cầu tháp bắc qua sông Thames.
Cung điện Buckingham của Hoàng gia ở giữa lòng thủ đô London, là nơi đại đa số du khách ghé thăm mỗi khi tới đất nước này. Đây là địa điểm kết hôn của hoàng tử William thu hút sự quan tâm của dư luận toàn thế giới. Cung điện rộng 1,3 ha bao gồm tổng cộng gần 800 căn phòng đuợc trang hoàng rực rỡ cùng nhiều vật dụng chế tác tinh xảo và làm bằng chất liệu quý hiếm.



Trong số hàng trăm công trình bằng đá mà người Anh kế thừa từ thời cổ xưa, bãi cột đá Stonehenge nằm trên đồi Salisbury, Wiltshire chiếm một vị trí đặc biệt. Với những khối đá có kích thước khổng lồ (một số khối nặng tới 45 tấn) và hình dạng bí hiểm (từ xa trông như những chiếc nanh lớn), Stonehenge cho đến nay vẫn là đề tài của các cuộc nghiên cứu. Nhiều nhà khảo cổ tin rằng tượng đài này được dựng lên khoảng 2500 năm trước Công nguyên. Đây là một vùng đất nổi tiếng khắp thế giới, được UNESCO công nhân là Di sản thế giới vào năm 1986, và được xếp vào di sản bảo tồn quốc gia.



Người ta vẫn chưa kết luận được Stonehenge xây dựng bằng cách nào, để phục vụ cho mục đích gì. Một số người tin rằng công trình này được sử dụng để tổ chức các lễ hội và là trung tâm tôn giáo. Sự bí ẩn của Stonehenge đã hấp dẫn rất nhiều du khách tới tham quan, và đặc biệt là đón mặt trời mọc bên công trình cổ đại huyền bí. Vào ngày hạ chí hàng năm, hàng nghìn người đã tụ tập tại đây để cũng tham dự lễ hội bình minh.

1 comments:

  1. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều