vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, March 27, 2014 | 7:32 PM

Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Du khách đã từng du lịch Bắc Nam, qua miền đất Thanh Hóa năm xưa, nơi sơn thủy hữu tình hẳn còn lưu giữ ấn tượng về cây cầu Hàm Rồng nối hai bờ sông Mã, gối đầu lên núi Ngọc, núi Rồng; dòng sông xanh mát uốn lượn mang theo phù sa bồi đắp, vang vọng đâu đây điệu hò thiết tha của người con gái xứ Thanh. Đã từ lâu, vùng đất địa linh nhân kiệt nơi sản sinh ra nhiều nhân tài này là một trong những điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể đến các đại lý ủy quyền uy tín như Abay.vn để mua được tấm ve may bay phù hợp với mình.


ve may bay di thanh hoavé máy bay đi Thanh Hóa


Đường bay đi Thanh Hóa
Tỉnh Thanh Hóa có sân bay Thọ Xuân, đây là sân bay dân dụng kiêm cả phục vụ quân sự tại thị trấn Thọ Xuân. Hiện nay tạm thời chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines là có đường bay tới Thanh Hóa. Sân bay Thọ Xuân có các chuyến bay thẳng khứ hồi từ TP Hồ Chí Minh với tần xuất khoảng 5 chuyến/tuần.
Giá vé máy bay phổ biến đi Thanh Hóa:
TPHCM - Thanh Hóa: 1.514.000 VND
Thời điểm thích hợp cho du lịch Thanh Hóa: Bạn nên đến vào mùa du lịch từ tháng 6 đến tháng 8 sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Bạn cũng có thể mua ve may bay di Thanh Hoa vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy vậy nếu các bạn muốn đi tắm biển thì nên chú ý để không tới đúng vào mùa bão..
Điểm du lịch phổ biến: thành nhà Hồ là nơi được nhiều du khách lựa chọn đầu tiên khi tới đây. Năm 2011, Nơi này được Unesco công nhận là di sản văn hóa của thế giới. Khách thích tắm biển không nên bỏ qua bãi biển Sầm Sơn. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào biển xanh mênh mông bên cạnh núi Trường Lê kì vĩ. Bạn còn có thể thăm quan hòn Trống Mái, khám phá núi Cô Tiên, đảo Hòn Dấu hay đền Độc Cước.

Du khách sẽ rất tiếc nuối nếu  không tới thăm suối cá thần Cẩm Lương (xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy) – Một dòng suối trong mát kỳ lạ với hàng ngàn con cá lớn nhỏ chen chúc bơi ngược dòng nước ngọc rúc vào khe đá. Cộng thêm những câu truyện ly kỳ được nguời dân bản địa truyền nhau sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Ngoài ra nếu có thời gian bạn có thể tới thăm các khu di tích lịch sử như đền bà Triệu, cụm di tích Lam Kinh, Hàm Rồng, đền Đông Cổ... hoặc khám phá vườn quốc gia Cúc Phương, vườn quốc gia Bén Én cũng là sự lựa chọn không tồi..


ẩm thực thanh hóa
Ẩm thực Thanh Hóa: Chả tôm

am thuc thanh hoa
Ẩm thực Thanh Hóa: Nem chua Thanh Hóa
                             
Ẩm thực: Thanh Hóa nổi tiếng với các món đặc sản như chè lam, gà đồi, món dê núi đá, bánh gai và đương nhiên là rất nhiều món hải sản. Đặc biệt du khách nên thưởng thức món nem chua Thanh Hóa và mua về làm quà khi đến đây du lịch. Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc cộng với bí quyết tẩm ướt gia truyền mà nem chua Thanh Hóa làm say đắm lòng người.
Nếu bạn muốn cầm hải sản về làm quà thì nên ghé thăm hai chợ chính (chợ trong và chợ ngoài) ở Sầm Sơn. Kinh nghiệm: Du khách nên hỏi kỹ giá trước khi ăn uống hoặc sử dụng dịch vụ nào đó ở đây để tránh tình trạng bị chặt chém hoặc nhờ khách sạn mua giúp để đảm bảo hơn.
Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa tại Abay.vn

Du khách quan tâm hãy tới Abay.vn, là đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để mua vé máy bay đi Thanh Hóa với giá tốt nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều